Gặp cô gái hát 'Ta thấy gì đêm nay' gây sốt mạng xã hội

22/02/2020 13:42 GMT+7

Tiếng đàn guitar mộc mạc hòa với giọng hát đầy nội lực của một cô gái 9X khi trình bày ca khúc Ta thấy gì đêm nay của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã thu hút hàng triệu lượt xem, gây sốt mạng xã hội những ngày qua.

Tiếng đàn ghi ta mộc mạc hòa với giọng hát đầy nội lực của một cô gái 9X trong ca khúc Ta thấy gì đêm nay của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã thu hút hàng triệu lượt xem, gây sốt mạng xã hội những ngày qua. Giọng ca chính trong clip này chính là Nguyễn Thị Hoàng Trang. Cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Ý tại Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Đoạn clip được ghi lại một cách tình cờ khi Trang hát tại một quán cà phê ở TP.HCM nhưng lại bất ngờ gây sốt.

Chân dung cô gái gây sốt mạng xã hội những ngày qua với ca khúc Ta thấy gì đêm nay

Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ, ca khúc Ta thấy gì đêm nay là ca khúc đã gắn liền với cô gái này từ khi còn nhỏ. Cũng không hiểu hết lời hát của ca khúc này nhưng mà lại bị chinh phục bởi giai điệu hay và ca từ lạ tai. "Mình chưa bao giờ nghe một bài hát mà cái lời nó như thế. Khi lớn lên khi biết bài đó là bài hát Da Vàng và trình bày ca khúc đó với một cảm xúc rất tự hào vì mình đã theo đuổi một dòng nhạc rất đặc biệt của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn", Hoàng Trang chia sẻ.
Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng với hơn 3 triệu lượt xem, 41.000 lượt chia sẻ. Nhiều bình luận còn nhận xét Hoàng Trang như "hậu duệ" của ca sĩ Khánh Ly - người từng rất thành công với ca khúc này trước đó. Điều đó khiến cô gái 23 tuổi không khỏi bất ngờ và cuộc sống cũng nhiều xáo trộn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.