'Gái già lắm chiêu' vào top 5 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại

10/02/2020 19:45 GMT+7

Sau 2 tuần công chiếu, 'Gái già lắm chiêu 3' đã cán mốc 165 tỷ đồng và chính thức vào top 5 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại.

Liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phim Việt mùa Tết 2020, Gái già lắm chiêu 3 đã nhanh chóng cán mốc 165 tỷ đồng và chính thức vào top 5 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại.
Trước đó, phim cũng từng xác lập kỷ lục đầu tiên với số vé bán ra trong ngày vượt mốc 260.000 vé/ngày. Sau 6 ngày công chiếu, Gái già lắm chiêu 3 đã lập tiếp kỷ lục phim Việt cán mốc doanh thu 100 tỉ nhanh nhất mọi thời đại.
Nhà phát hành Lotte Entertainment cho biết trong dịp Tết vừa qua, lượng khán giả xem Gái già lắm chiêu 3 tăng đột biến ở các tỉnh miền Bắc và miền Trung. 
Đặc biệt, phim vẫn trụ vững về doanh thu trong những ngày cuối tuần vừa qua mặc dù dịch Corona đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến lựa chọn ra rạp xem phim của khán giả. 
Đạo diễn Namcito tiết lộ thêm nhà sản xuất đang xúc tiến với các nhà phát hành quốc tế để đem phim đi trình chiếu tại Mỹ, Úc, Hàn Quốc và một số nước Châu Á trong thời gian sắp tới.
Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.