Facebook của Hải Tú bị tấn công sau nghi án Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm rạn nứt

Mộc Khải
Mộc Khải
21/01/2021 11:50 GMT+7

Thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã "đường ai nấy đi" sau nhiều năm gắn bó khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hải Tú lập tức bị chỉ trích là "người thứ ba" chen vào giữa. Trang cá nhân của cô bị tấn công dữ dội.

Rạng sáng 21.1.2021, mạng xã hội xôn xao thông tin Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP rạn nứt khi nữ ca sĩ bất ngờ bỏ theo dõi tài khoản cá nhân của Sơn Tùng đồng thời hội bạn thân của cô cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý. Trước những diễn biến này, dân mạng đồn đoán rằng Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của công ty M-TP Talent chính là người thứ ba xen vào giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP.

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm

 người đã vào instagram của Hải Tú và để lại những bình luận không hay, thậm chí chỉ trích nặng nề dưới những bức ảnh mà cô đăng tải. Từ khi gia nhập M-TP Talent vào tháng 10.2020, Hải Tú được công chúng chú ý nhiều hơn, lượt theo dõi tăng chóng mặt. Cô được đánh giá là sở hữu nét đẹp vừa hiện đại, cá tính nhưng cũng rất "nàng thơ". 

Diễn viên Hải Tú

Tuy nhiên, cô chính là người đã khiến Sơn Tùng phá bỏ "lời thề" chỉ follow một mình Thiều Bảo Trâm. Chưa dừng lại ở đó, các fan của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cũng tỏ ra khó chịu khi Hải Tú ngày càng có phong cách tương đồng với Sơn Tùng. Cô khiến cư dân mạng cho rằng đang cố tình xây dựng hình ảnh giống với Sơn Tùng để được nhận xét "có tướng phu thê" với nam ca sĩ. Mới đây Hải Tú còn bị chỉ trích vì có thái độ không đúng mực khi xuất hiện tại sự kiện. Mời quý khán giả theo dõi video clip để biết thêm chi tiết!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.