Erik tiết lộ mê ca sĩ Trọng Hiếu vì điều này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/06/2020 06:09 GMT+7

Trong khi với cô nàng Suni Hạ Linh, Erik là chàng trai quyến rũ nhất showbiz Việt thì với Erik đây mới là nam nghệ sĩ khiến anh bị “mê hoặc”.

Có mặt tại Hot trend, Suni Hạ Linh và Erik chia sẻ nhiều về quá trình thực hiện MV Ăn sáng nha. Nói về lần hợp tác này, Suni cho hay cô đã quen biết Erik từ rất lâu và yêu thích giọng hát của nam ca sĩ từ khi anh chưa nổi tiếng.
Trong khi đó, với Erik, Suni Hạ Linh chính là mẫu ca sĩ mà anh thích bởi cô luôn mang nguồn năng lượng tích cực, là kiểu con gái hiện đại, độc lập và có cá tính trong âm nhạc.

Trong khi với Suni, Erik chính là nam ca sĩ quyến rũ nhất thì với Erik câu trả lời chính là Trọng Hiếu

Cũng tại chương trình này, trong phần thử thách hiểu nhau, Erik gây bất ngờ khi tiết lộ đã từng có 4 mối tình trong quá khứ và mong muốn kết hôn ở tuổi 35 và có hai con gái. Nam ca sĩ cũng không ngại thú nhận ca sĩ Trọng Hiếu chính là nghệ sĩ quyến rũ nhất showbiz Việt. Điều này khiến Suni Hạ Linh không khỏi bất ngờ. 

Nam ca sĩ Trọng Hiếu

Không chỉ bày tỏ sự hâm mộ, Erik còn cover một đoạn nhảy theo phong cách của Trọng Hiếu. Chủ nhân hit Em không sai chúng ta saicho biết, với anh, Trọng Hiếu không chỉ có ngoại hình sexy mà cách nhảy của anh cũng vô cùng quyến rũ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.