Erik tiết lộ kế hoạch lập gia đình và có 2 con gái

18/06/2020 12:09 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Khẳng định đang không trong mối quan hệ với ai lúc ghi hình, Erik cho biết mong muốn sẽ tìm được người có thể hiểu được công việc của mình.

Từng bị cả Hòa Minzy và Erik “chỉ điểm” là người đào hoa nhất “Gia đình hoa dâm bụt”, Erik còn gây bất ngờ khi tự nhận rằng bản thân luôn là người chủ động kết thúc các mối quan hệ.
Anh chia sẻ trong chương trình Nói đi, ngại gì!: “Tôi và những người yêu cũ đều giữ một mối quan hệ rất tốt vì tôi nghĩ dù gì mình cũng là kỷ niệm của nhau, cũng là một phần quá khứ của nhau cho nên em mong muốn là sau này kể cả khi ra ngoài gặp nhau, mình vẫn có thể thoải mái chào hỏi hay là mình vẫn có thể đi ăn đi uống với nhau được”.
“Một khi em có lý do để chia tay thì tôi là người chủ động nói chia tay. Mặc cho người ấy có níu kéo hay không nhưng một khi tôi thấy nó không thể tiếp tục nữa thì tôi nhất định sẽ dừng lại”, anh khẳng định.
Erik cũng chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng của mình là một người có thể thấu hiểu cho công việc bận rộn của anh. Tuy vậy, anh khẳng định bản thân là một người rất thích chăm sóc cho người yêu. Anh chia sẻ: “Tôi là một người khá bận rộn nên tôi muốn có một người bên cạnh hiểu được tính chất công việc của mình, hiểu được tôi cần gì, muốn gì vào đúng thời điểm… Còn tất cả những việc còn lại hầu như tôi sẽ lo hết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.