Erik té ngửa với màn so sánh của dân mạng, thừa nhận giống Xa Thị Mạn

Hồ Hiền
Hồ Hiền
19/01/2021 16:33 GMT+7

Liên tục có những màn so sánh cực lầy lội xoay quanh chủ đề tóc của ca sĩ Erik ngay khi MV Anh luôn là lý do phát hành. Còn với Erik, anh cho biết chính bản thân cũng không nghĩ kiểu tóc này lại nhận về hiệu ứng mạnh mẽ đến vậy.

Tối 13.1.2021, Erik đã tái xuất đường đua Vpop bằng sản phẩm mới mang tên Anh luôn là lý do. Ngay từ khi nhá hàng bằng poster hay teaser, những hình ảnh lạ mắt đi kèm giai điệu lôi cuốn đã khiến không ít khán giả tò mò, chờ đợi sản phẩm mới của nam ca sĩ. Đây cũng chính là sản phẩm comeback của Erik, là “phát súng”mở màn năm 2021 sau những thành công của Em không sai chúng ta sai ra phát hành năm 2020. 
Nói về MV mới, Erik cho biết đây là dự án được đầu tư bài bản nhất, thử sức nhiều trang phục lẫn tạo hình mới mẻ. Trong đó kiểu tóc của Erik trong MV liên tục được dân tình bàn tán ngay từ khi sản phẩm được ra mắt. Đặc biệt là kiểu mái chéo "bết chặt" vào trán khiến dân mạng ví von là "bản sao" của diễn viên Xa Thi Mạn, hay thậm chí còn so sánh anh với nữ ca sĩ Tóc Tiên hay diễn viên hài Thu Trang.

Kiểu tóc này của Erik được dân tình so sánh với Xa Thị Mạn

“Mình không nghĩ là nó gây sốt vậy đâu. Lúc đầu mình chỉ nghĩ là đang quay MV cổ trang thì mình dùng lại tóc của ngày xưa. Ban đầu mình còn tưởng mọi người sẽ bàn tán về kiểu tóc dài cơ, nhưng không ngờ mọi sự chú ý lại hướng về kiểu tóc kia. Nhưng phải công nhận là khi thấy bức hình mà mọi người ghép ảnh mình với các nghệ sĩ còn lại thì mình bất ngờ vì nó giống thực sự”. Nam ca sĩ cũng không ngại thừa nhận chính bản thân cũng thấy kiểu tóc này giống diễn viên Xa Thị Mạn - nữ diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông.

Từ tạo hình cho tới kiểu tóc của Erik được dân mạng tích cực bàn tán

Bên cạnh những chia sẻ vui về kiểu tóc đang hot thời gian qua, Erik cũng tiết lộ thêm lý do không mời Tiểu Vy đóng vai nữ chính cho dự án lần này dù toàn bộ ekip đều là những người đã giúp anh thực hiện Em không sai chung ta sai - sản phẩm được xem là thành công nhất của Erik trong năm 2020. Lý do đó là gì? Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.