Erik lên tiếng về tình cảm với Tiểu Vy sau cuộc gọi tỏ tình tại Hot trend

Hồ Hiền
Hồ Hiền
15/06/2020 10:21 GMT+7

Cuộc gọi điện thần thánh giữa Erik và Tiểu Vy tại chương trình Hot trend lần trước đã khiến người hâm “đứng ngồi không yên”. Mới đây, cũng tại chương trình này, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính về chuyện tình cảm giữa mình và Tiểu Vy.

Chia sẻ  về mối quan hệ của cả hai, Erik cho biết do cả anh và nàng hậu đều quá bận rộn với lịch trình công việc nên chưa có thời gian đi ăn cùng nhau như những gì anh đã nói qua điện thoại.

Erik chia sẻ trong chương trình Hot trend về chuyện tình cảm giữa anh và Tiểu Vy sau cuộc gọi tỏ tình trước đó

"Sau cuộc điện thoại đó, cả tôi và Tiểu Vy đều khá bận rộn với lịch trình riêng nên chưa đi ăn cùng nhau được. Nhưng chắc chắn sẽ có một buổi tôi mới Tiểu Vy đi chơi riêng, ăn uống các kiểu. Hôm đấy tôi gọi điện, Tiểu Vy nghĩ lời tỏ tình của tôi là thật nên cũng bất ngờ thật sự và nói hết tâm sự trong lòng. Nhưng đó chỉ là tình cảm yêu mến, yêu quý mà Tiểu Vy dành cho tôi thôi. Tôi mong mọi người không nên suy nghĩ quá nhiều rồi ghép đôi nhiều quá", Erik chia sẻ. 

Trước đó màn thổ lộ tình cảm của anh chàng gây nhiều bất ngờ cho khán giả khi chính Tiểu Vy cũng thú nhận bị rung động

Trước đó, cũng tại chương trình Hot trend, ca sĩ Erik đã chấp nhận thực hiện một thử thách thú vị, đó là gọi điện tỏ tình với hoa hậu Tiểu Vy. Khi thực hiện cuộc gọi này, Erik ngập ngừng bày tỏ, anh ngồi xem clip mình hát “live” mà có Tiểu Vy đi cùng và tự dưng cảm thấy bị rung động, vì vậy quyết định gọi điện cho cô để nói ra cảm xúc này chứ không giấu ở trong lòng.
Trái ngược hoàn toàn với suy đoán của Erik, cô nàng Tiểu Vy cũng thổ lộ sự thật: "Nếu anh đã nói thì em cũng thú nhận với anh rằng, thực ra lúc quay hình chung hôm đó em cũng rung động trước anh. Em không hiểu sao nhưng em cứ bị thích thích anh".

Hoa hậu Tiểu Vy là nữ chính trong MV Em không sai chúng ta sai của Erik

Điều này đã khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú, liên tục ghép đôi Erik và Tiểu Vy. Nam ca sĩ cũng cho biết việc bản thân quý mến Tiểu Vy là thật tuy nhiên đó chỉ là tình cảm anh em, đồng nghiệp dành cho nhau, không giống tình cảm yêu đương như mọi người vẫn mong chờ.
Erik cũng cho biết, việc anh không kết hợp cùng Tiểu Vy trong MV Ăn sáng nha vì mong muốn giữ lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả của cả hai trong MV Em không sai chúng ta sai.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.