Emily nói về tranh cãi khán giả “nuôi” nghệ sĩ: “Tôn trọng, yêu quý khán giả là chuyện nên làm”

09/06/2021 09:04 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! |Việc khán giả có “nuôi” nghệ sĩ không trở thành một đề tài nhạy cảm và được bàn tán nhiều trong thời gian qua. Nữ ca sĩ Emily đã bày tỏ góc nhìn cá nhân của mình về vấn đề này.

Xoay quanh việc khán giả "nuôi" nghệ sĩ liên tục có nhiều góc nhìn lẫn nhiều tranh cãi khác nhau khi lần lượt các nghệ sĩ tên tuổi góp mặt vào cuộc như Thủy Tiên, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Thu Trang, đạo diễn Bùi Quốc Bảo… Xuất hiện tại trường quay của Báo Thanh Niên trong chương trình Nói đi, ngại gì!, Emily đã đưa ra quan điểm của mình dưới góc nhìn của một ca sĩ.
Emily thẳng thắn: "Nói khán giả “nuôi” nghệ sĩ như cha mẹ nuôi con thì không phải, nhưng khán giả luôn nuôi dưỡng tinh thần và đam mê cho mình. Giống như khi tôi làm ca sĩ và lên sân khấu hát, bên dưới có nhiều khán giả ủng hộ, cổ vũ cho mình… đấy là họ đang nuôi dưỡng đam mê của mình, nuôi dưỡng cái máu lửa nghệ sĩ trong mình thì tôi nghĩ quan niệm ấy cũng có thể nói là đúng. Nếu hiểu theo nghĩa như tôi vừa nói thì nó rất hợp tình hợp lý".
Bà xã Big Daddy cũng khẳng định: “Mình là nghệ sĩ thì việc mình tôn trọng, yêu quý khán giả của mình là chuyện nên làm".
Theo cô, nghệ sĩ cũng có nghệ sĩ này nghệ sĩ kia, khán giả cũng có khán giả này khán giả kia.
“Có nhiều khán giả rất dễ thương nhưng cũng có nhiều khán giả quá khích, vượt lên trên quyền khán giả, ném đá, chửi bới, công kích nghệ sĩ một cách thái quá. Với những người nghệ sĩ không để ý chuyện gì, hoặc mặc kệ mọi thứ như Emily thì đọc một lúc xong quên ngay. Nhưng có những nghệ sĩ nhạy cảm khi bị động chạm vào sĩ diện hay cái tôi nghệ sĩ của họ chẳng hạn thì họ sẽ thấy những điều đấy xúc phạm tự trọng làm nghề của họ thì họ sẽ phản ứng thôi. Đấy là quan niệm của mỗi người, mỗi nghề. Anh ấy làm đạo diễn thì khác, còn mình làm ca sĩ, mình đứng trên sân khấu thì mình rất cần khán giả truyền lửa cho mình”, Emily cho biết.
Trong thử thách "cuộc gọi thần thánh" do host Elly Trần đưa ra, Emily đã gọi cô bạn thân Hạnh Sino thông báo "chửa thêm đứa nữa" khiến cô nàng phát cuồng vì "quá nhạy". Mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.