Elly Trần bất ngờ lấn sân ca hát, MV sẽ ngập tràn cảnh nóng và drama?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/10/2020 09:30 GMT+7

Vừa tung trailer vỏn vẹn vài chục giây, MV đầu tay của Elly Trần đã thu hút sự chú ý của khán giả khi hé lộ giọng hát của cựu hot girl và không ít cảnh nóng bỏng.

Sau khi gây bất ngờ với quyết định lấn sân ca hát, Elly Trần đã chính thức công bố trailer MV "Chưa hề dừng lại". Dù chỉ mới hé lộ vài giây ngắn ngủi nhưng sản phẩm âm nhạc đầu tay của Elly Trần khiến người xem bất ngờ cả về giọng hát của cô lẫn những hình ảnh dữ dội, đầy kịch tính.
Với những lát cắt sặc mùi "drama" như sự xuất hiện của nam chính điển trai, giọt nước mắt lăn dài của Elly Trần hay hình ảnh cô đốt bức tranh của hai người... nhiều khán giả nhanh chóng dự đoán MV của cựu hot girl sẽ đi theo hướng "drama dài tập" và chắc chắn sẽ không thiếu những cảnh nóng bỏng, táo bạo. Đặc biệt, hình ảnh đầy gợi cảm của Elly Trần cũng trở thành tâm điểm chú ý.
Ngoài ra, không thể không kể đến trong trailer lần này chính là giọng hát của cô. Nhiều khán giả từng theo dõi chương trình "Nói đi ngại gì" do Elly Trần làm host cho rằng giọng hát và giọng nói của người đẹp... tưởng như không hề liên quan với nhau.
Liệu có phải Elly Trần sẽ nối gót Chi Pu, Khả Ngân...? MV "Chưa hề dừng lại" dự kiến phát hành vào 20 giờ ngày 4.10.2020 trên kênh YouTube của Elly Trần. 
Mời khán giả theo dõi chi tiết trong video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.