Ekip Tiệc trăng máu gọi điện Kiều Minh Tuấn “chỉ đạo khẩn” nhưng không thành

Hồ Hiền
Hồ Hiền
28/10/2020 16:53 GMT+7

Trên sóng livestream của Hot tren d, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang lẫn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ủ mưu troll Kiều Minh Tuấn qua điện thoại.

Tiệc trăng máu đang là bộ phim khuấy động doanh thu phòng vé điện ảnh Việt sau dịch. Phim được giới chuyên môn cũng như khán giả kỳ vọng sẽ là tác phẩm vực lại doanh thu phim Việt, khiến phòng vé nửa cuối năm 2020 thêm phần sôi động.
Không ngoài dự đoán, sau gần một tuần ra mắt, Tiệc trăng máu đã cán mốc hơn 45 tỉ đồng doanh thu phòng vé. Đây là tin đáng mừng cho thị trường điện ảnh Việt sau thời gian đóng băng vì dịch Covid-19. 
Đây là bộ phim được remake từ kịch bản gốc Perfect Strangers từng lập kỷ lục phim được làm lại nhiều nhất trên thế giới với 20 phiên bản. Phim xoay quanh trò chơi đầy nguy hiểm của một nhóm bạn thân, ở đó mọi người chơi phải phơi bày mọi tin nhắn hay cuộc gọi đến điện thoại cho cả nhóm. Từ đó, những bí mật bị phanh phui, những đau khổ, mâu thuẫn giữa hội bạn thân được đẩy lên cao trào. 
Phim chỉ xoay quanh câu chuyện và vấn đề của 7 nhân vật, chính vì thế đây là dự án điện ảnh hiếm hoi mà các diễn viên trong phim gần như đều sắm vai chính và có sức nặng về tâm lý gần như ngang nhau. 
Giao lưu với Báo Thanh Niên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Thu Trang, Hứu Vĩ Văn đã chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị, những khó khăn với từng vai diễn khi thực hiện Tiệc trăng máu. Đặc biệt, trên sóng livestream, cả ba khách mời đã “ủ mưu” gọi điện dồn Kiều Minh Tuấn vào thế khó để thử phản ứng của anh chàng. Diễn biến cuộc gọi thế nào, mời quý khán giả theo dõi clip!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.