Ê kíp phim “Tiệc trăng máu” bật mí hậu trường lầy lội

23/10/2020 14:00 GMT+7

Những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị của bộ phim "Tiệc trăng máu" sẽ được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên hài Thu Trang, Hồng Ánh và Hứa Vĩ Văn chia sẻ trong buổi livestream với khán giả Truyền hình Báo Thanh Niên.

Nối gót theo "Ròm", "Tiệc trăng máu" hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy động doanh thu phòng vé điện ảnh Việt sau dịch. Phim được giới chuyên môn cũng như khán giả kỳ vọng sẽ là tác phẩm vực lại doanh thu phim Việt, khiến phòng vé nửa cuối năm 2020 thêm phần sôi động.
Là bộ phim hiếm hoi của điện ảnh Việt quy tụ dàn diễn viên “bạc tỉ”, "Tiệc trăng máu" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và sản xuất Phan Gia Nhật Linh đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả và giới nghệ sĩ tại sự kiện công chiếu ở TP.HCM và Hà Nội.
Đây là bộ phim được remake từ kịch bản gốc "Perfect Strangers" từng lập kỷ lục phim được làm lại nhiều nhất trên thế giới với 20 phiên bản. Phim xoay quanh trò chơi đầy nguy hiểm của một nhóm bạn thân, ở đó mọi người chơi phải phơi bày mọi tin nhắn hay cuộc gọi đến điện thoại cho cả nhóm. Từ đó, những bí mật bị phanh phui, những đau khổ, mâu thuẫn giữa hội bạn thân được đẩy lên cao trào.
Chia sẻ về bộ phim tâm huyết của mình, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bày tỏ cảm xúc: “Tuy là bộ phim thứ 10 nhưng đây là lần đầu tiên anh được làm việc cùng dàn sao toàn là ngôi sao lớn, ê kíp quá chuyên nghiệp và nhà sản xuất mạo hiểm khi sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của anh để bộ phim được thực hiện tốt nhất”.
Những câu chuyện vô cùng thú vị về hậu trường bộ phim này sẽ được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên hài Thu Trang, Hồng Ánh và Hứa Vĩ Văn chia sẻ trong buổi livestream lúc 10 giờ ngày 23.10.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Mời khán giả đón xem!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.