Ê-kíp Gạo nếp gạo tẻ “luận bàn” chuyện đánh ghen, gợi ý cách xử lý khi chồng có “sugar baby”

26/09/2020 06:08 GMT+7

HOT TREND | Những vụ đánh ghen liên tiếp đã làm dư luận xôn xao những ngày qua. Chị em nhà "Gạo nếp gạo tẻ" Lê Khánh - Puka - Tường Vi đã có những nhận định xung quanh vấn đề này!

Những vụ đánh ghen liên tiếp trên mạng xã hội khiến dư luận xã hội xôn xao. Trong chương trình Hot Trend, diễn viên Lê Khánh đã bày tỏ quan điểm: “Việc đánh ghen đó không giải quyết được vấn đề gì hết. Nó chỉ làm cho mọi việc nặng nề hơn, làm cho đối phương và bản thân mình bị tổn thương nhiều hơn thôi. Mà tôi cũng không hiểu vì sao khi phụ nữ đánh ghen thường chỉ đánh ghen tình nhân của chồng mình trong khi cái người có lỗi là chồng mình mà”.
Trong khi đó, diễn viên Tường Vi tỏ ra thông cảm với những người phụ nữ. Cô nói: “Thật ra, tôi không cổ vũ cho bạo lực nhưng mà khi đàn ông đi đánh ghen người ta sẽ bảo là tại vì nó tức quá, nhưng mà khi phụ nữ đi đánh ghen thì lại bảo như vậy là chợ búa quá. Thì tôi nghĩ cái tức của đàn ông và phụ nữ đều như nhau thôi. Thời nay có những mối quan hệ gọi là sugar daddy, thì cũng có những em tươi xinh, trẻ trung mà mục tiêu của họ là những người đàn ông đã có gia đình. Và họ cũng biết luôn là những người đàn ông đó có vợ, có gia đình nhưng mà họ không quan tâm và có thể đăng cả hình cùng chồng người ta lên mạng như không có chuyện gì xảy ra. Thì với những trường hợp như vậy không ai có thể kềm chế được đâu!”

Cảnh trong phim Gạo nếp gạo tẻ

“Tôi không cổ vũ nhưng cũng không đả kích chuyện phụ nữ đi đánh ghen. Bởi mỗi người có một cảm xúc khác nhau và câu chuyện tình yêu của mỗi người sẽ khác nhau và họ sẽ rơi vào những trường hợp khác nhau. Cho nên, mình đừng đứng ở phía ngoài, chỉ nhìn vào câu chuyện mà mình lại đả kích người ta”, diễn viên Puka chia sẻ.
Lê Khánh cũng đã kể lại câu chuyện hậu trường đầy thú vị về cảnh đánh ghen trong phim Gạo nếp gạo tẻ, mời quý vị cùng theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.