Dương Triệu Vũ: “Tôi từng rất ghét Đàm Vĩnh Hưng”

18/06/2020 18:12 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Trước khi trở thành tri kỷ đời nhau như bây giờ, Dương Triệu Vũ từng rất ghét Đàm Vĩnh Hưng. Thế nhưng, Mr. Đàm đã "xuất chiêu" khiến Dương Triệu Vũ điêu đứng trong một đêm mưa tháng 6.

Hoạt động nghệ thuật đã ngót nghét 20 năm, cũng chừng ấy thời gian cái tên Đàm Vĩnh Hưng đã gắn liền với sự nghiệp ca hát của Dương Triệu Vũ. Từng có nhiều đồn đoán về mối quan hệ này rằng tại sao Dương Triệu Vũ lại được Mr. Đàm ưu ái đến vậy. Tại trường quay của Nói đi, ngại gì!, Dương Triệu Vũ đã kể lại câu chuyện về cơ duyên gắn bó cùng Đàm Vĩnh Hưng.
“Tôi và anh Hưng quen nhau từ rất lâu rồi và trong suốt một thời gian dài không biết lý giải sao về mối quan hệ này. Mãi cho tới thời gian gần đây, mọi người mới nghĩ ra được cái tên để gọi mối quan hệ này. Đó là tri kỷ!”, anh nói.
Dương Triệu Vũ kể: “Lúc đầu, tôi rất ghét anh Đàm Vĩnh Hưng. Tôi nói thật, tôi rất khó chịu khi nghe anh Hưng hát, nhất là mấy bài nhạc xưa. Tôi nghĩ: "Hát gì mà gào thét, nghe thấy ớn!". Bởi vì tôi chỉ thích những ca sĩ hát nhẹ nhàng như chị Ý Lan, chị Khánh Hà, anh Tuấn Ngọc…”
Mr. Đàm cũng nhận ra điều này, chính vì vậy anh đã quyết tâm “chinh phục” bằng việc mời Dương Triệu Vũ đến nghe anh hát tại một phòng trà. Mời quý vị cùng lắng nghe Dương Triệu Vũ chia sẻ về cách “ông hoàng nhạc Việt” đã khiến anh điêu đứng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.