Được gọi là Jack thứ 2, Long Nón Lá ca luôn bài Sóng gió khẳng định không muốn bắt chước

Hồ Hiền
Hồ Hiền
01/04/2021 07:37 GMT+7

Không chỉ bị so sánh về chất giọng, dòng nhạc đang theo đuổi mà cả cách luyến láy, nhả chữ của Long Nón Lá cũng bị so sánh với Jack. Long Nón Lá phản hồi thế nào về điều này.

Long Nón Lá tên thật là Lê Hoàng Long, sinh năm 2000. Anh chàng từng xuất hiện trong chương trình Thách thức danh hài và được Trấn Thành, Trường Giang khen ngợi phong cách âm nhạc đặc biệt. Ngoài ra, Long Nón Lá còn xuất hiện trong chương trình Sàn đấu ca từ với vai trò người chơi và gây ấn tượng với người xem nhờ chất giọng độc lạ.

Long Nón Lá bỏ túi kha khá nổi tiếng trong cộng đồng yêu nhạc

Giọng ca sinh năm 2000 được khán giả yêu thích qua những ca khúc như Góc sân trường, Hành lang cũ

Anh từng khuấy đảo mạng xã hội với những ca khúc như Góc sân trường, Hành lang cũ... Mới đây nhất, ca khúc Ép duyên do Long Nón Lá kết hợp với nhóm 199X (tác giả của Gái già tuyển phi công, Gái già muốn lấy chồng...) đã nhanh chóng "gây sốt" với hơn 3 triệu lượt xem, "làm mưa làm gió" các bảng xếp hạng âm nhạc và vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam. 
Bên cạnh những lời khen về cách làm nhạc của giọng ca 10x, nhiều khán giả cho rằng Long Nón Lá có chất giọng lẫn phong cách âm nhạc giống Jack - một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan khủng nhất hiện nay của thị trường Vbiz. Tuy nhiên nói về điều này, Long Nón Lá thẳng thắn cho rằng bản thân anh mong muốn được khán giả công nhận khả năng của bản thân lẫn màu sắc âm nhạc riêng biệt chứ không phải đặt cạnh một tên tuổi lớn để được nổi tiếng. 

Ca sĩ Jack

“Mình muốn có phong cách riêng và màu sắc riêng để mỗi khi ra bất kì một sản phẩm nào thì khán giả sẽ nói đó là Long Nón Lá chứ không phải là anh Jack hay là bất kì ai khác. Chính mình cũng đang cố gắng trau dồi bản thân để có thể có màu sắc riêng biệt nhất”.
Đại diện nhóm nhạc 199x cũng cho rằng việc so sánh giữa Long Nón Lá với Jack là điều khó tránh khỏi. 
“Mỗi dòng nhạc sẽ có nhiều nghệ sĩ cùng khai thác nên ít nhiều sẽ có những sự so sánh nhưng miễn sao là các nghệ sĩ đều cho ra những sản phẩm chất lượng phục vụ khán giả. Đó mới là điều quan trọng nhất”, 199x chia sẻ thêm. 

Bên cạnh lượng fan khủng, Jack còn có nhiều bản hit với hàng trăm triệu lượt xem

Để thể hiện màu giọng riêng và khả năng hát live của bản thân, tại chương trình Gương mặt showbiz, Long Nón Lá đã thể hiện lại ca khúc Sóng gió - sản phẩm từng làm mưa làm gió ngay khi ra mắt của Jack, thu về gần 400 triệu lượt xem trên YouTube. Long Nón Lá sẽ làm mới ca khúc này thế nào, mời quý khán giả theo dõi. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.