Được fan tích cực ‘đẩy thuyền’, Winner và Việt Thi nhóm P336 nói gì?

06/07/2020 11:11 GMT+7

Mời khán giả theo dõi màn đối đáp đáng yêu của Winner và Việt Thi nhé!

 Vừa qua, Winner - leader của nhóm P336 đã cho ra mắt MV mang tên Anh không thèm chấp đâu thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Điều gây chú ý trong “Anh không thèm chấp đâu” chính là sự có mặt của Việt Thi – cô bé đáng yêu cũng là thành viên của P336.
Winner và Việt Thi là hai cái tên được quan tâm bởi tài năng và được fan hâm mộ tích cực “đẩy thuyền” bởi sự thân thiện, đáng yêu mà cả hai mang lại. Trước đây Winner và Việt Thi đã có thời gian dài làm việc cùng nhau khiến cả hai trở nên thân thiết và gắn bó. Winner cho hay rất quý mến Việt Thi và Việt thi cũng thổ lộ đã có lúc “rung rinh” với chàng leader ga lăng đẹp trai của P336.
Anh không thèm chấp đâu là ca khúc do nhạc sĩ trẻ Jiki X sáng tác với giai điệu trẻ trung, ca từ gần gũi. Điểm nhấn trong ca khúc chính là phần rap cực dễ thương do chính Việt Thi sáng tác và thể hiện. Việt Thi chia sẻ đây là lần đầu tiên viết rap và cho ra đời một sản phẩm nghiêm túc khiến bản thân rất vui và sẽ luôn không ngừng cố gắng để làm hài lòng những người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ Winner - Việt Thi cũng như P336.
Mời khán giả theo dõi cuộc trò chuyện thú vị của Winner và Việt Thi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.