Được đánh giá là nhân tố tiềm năng, Lil’Wuyn tiết lộ kế hoạch ở Rap Việt mùa 2

Hồ Hiền
Hồ Hiền
08/05/2021 09:43 GMT+7

Khá nhiều thí sinh ở mùa 2 của Rap Việt đã được tiết lộ, trong đó Lil'Wuyn được xem là nhân tố đáng gờm vì là rapper có tiếng trong giới underground.

Lil’Wuyn tên thật là Trần Trung Hiếu. Anh là thành viên thuộc nhóm 95Generation, từng có nhiều sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng 16 Typh hay Ricky Star.

Rapper Lil' Wuyn

Lil’Wuyn được yêu thích bởi tài năng, phong cách rap độc đáo và khả năng gieo vần điêu luyện. Đặc biệt, những ngày qua có thông tin anh tham gia vào Rap Việt mùa 2 và đã lọt vào vòng trong khiến khán giả không khỏi háo hức bởi Lil’Wuyn vốn dĩ là cái tên nổi bật với cộng đồng khán giả yêu nhạc rap. 

Lil’Wuyn và 16 Typh

Chia sẻ về kế hoạch ở Rap Việt, Lil’Wuyn khẳng định điều quan trọng không phải là chuyện thắng thua. “ Mình không mang tâm lý phải tới đây để lấy giải nhất hay như nào đâu, điều quan trọng là muốn đem âm nhạc của 95generation (95G) nhiều hơn nữa, để khán giả biết 95G là ai. Trong nhóm cũng có thêm một bạn nữa thi Rap Việt nhưng tụi mình rất thoải mái với điều đó, không cảm thấy đó là đối thủ của mình hay quá nặng nề về điều đó đâu”. 
Lil’Wuyn cũng tiết lộ, bên cạnh việc chuẩn bị cho Rap Việt, anh cũng đang thực hiện các dự án âm nhạc song song để chuẩn bị cho việc phát hành album âm nhạc cá nhân vào đầu năm 2022. Trước đó, Lil' Wuyn và SMO cũng cho ra mắt MV "JUMP" hợp tác cùng Def Jam Việt Nam. Sản phẩm được thực hiện bởi đạo diễn Thok và sản xuất bởi Mojo cùng những thành viên khác của ngôi nhà 95generation.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.