Đụng độ cực gắt với Chi Pu, Erik trong lần trở lại, Cao Thái Sơn nói gì

Hồ Hiền
Hồ Hiền
28/06/2020 09:12 GMT+7

Cao Thái Sơn gia nhập đường đua V-pop cùng thời điểm với rất nhiều cái tên đang lên như Chi Pu, Erik. Mới đây, nam ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về độ “hot” của anh so với những ca sĩ trẻ hiện tại.

Cao Thái Sơn vốn là một cái tên khá quen thuộc với khán giả qua hàng loạt bản hit đình đám một thời như: Con đường mưa, Cầu vồng sau mưa, Bình yên nhé,… Trong những năm gần đây, nam ca sĩ vẫn tiếp đều đặn ra sản phẩm âm nhạc, nhưng đa số đều chưa thể tạo được tiếng vang lớn trong lòng công chúng.

Cao Thái Sơn là cái tên quen thuộc với khán giả thuộc thế hệ 8x và đầu 9x

Mới đây, Cao Thái Sơn cũng vừa cho ra mắt MV Khóc giữa trời mưa kết hợp cùng “combo khủng” Kawaii Tuấn Anh và Vương Anh Tú. Đây được xem là sản phẩm âm nhạc được Cao Thái Sơn đầu tư nhất từ trước đến nay về mặt nội dung lẫn kinh phí.
Đặc biệt, với sự kết hợp cùng Kawaii Tuấn Anh, người từng đứng sau thành công của các nghệ sĩ như Hòa Minzy, Hương Giang,… Cao Thái Sơn đã kịp “bắt trend” drama đang gây sốt của Vpop.

Cao Thái Sơn trong MV Khóc giữa trời mưa

Đặc biệt, trong lần trở lại này, Cao Thái Sơn đã có màn đụng độ cực “gắt” với hai cái tên trẻ tuổi nhưng vô cùng đình đám của Showbiz Việt là Chi Pu và Erik khi ra mắt sản phẩm trong cùng một ngày. So với hai đàn em, Khóc giữa trời mưa của Cao Thái Sơn lại không đạt được nhiều thành tích về lượt view Youtube cũng như không lọt top thịnh hành YouTube Việt Nam. Chia sẻ tại chương trình Hot trend, Cao Thái Sơn cho rằng số lượt views của sản phẩm còn phụ thuộc rất lớn vào đối tượng khán giả mà từng nghệ sĩ hướng tới.

Dù gây ra nhiều tranh cãi về giọng hát nhưng các ca khúc của Chi Pu luôn thu hút sự quan tâm của khán giả

Sau hit Em không sai chúng ta sai, Erik thừa thắng xông lên với MV Ăn sáng nha

“Đối với thế hệ của Sơn và những anh chị đi trước thì thế hệ khán giả của mình bây giờ đã có con rồi, họ đều là những người đã trưởng thành và thành công. Nên họ là những người nếu họ muốn xem và đi nghe mình biểu diễn thì họ sẽ đến nơi phù hợp để xem. Họ không có thời gian để ngồi cày view cho top trending. Còn với thế hệ các bạn trẻ bây giờ thì các bạn cũng có một thế hệ khán giả khác nữa. Cho nên khi mình ra sản phẩm mình phải biết đối tượng công chúng của mình là ai thì mình mới có thể tiếp tục cuộc chơi. Tất nhiên sản phẩm cũng không được quá cũ và chệch ra khỏi quỹ đạo âm nhạc mà khán giả hiện tại đang nghe”.
Chia sẻ về các nghệ sĩ trẻ hiện tại, Cao Thái Sơn cho biết anh đánh giá cao cách làm nghề và sự cống hiến nghiêm túc cho nghệ thuật. Mời quý vị theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.