Đức Phúc suýt bị lừa 42 triệu chỉ vì quá tin Hòa Minzy và Erik

Hồ Hiền
Hồ Hiền
07/10/2020 06:59 GMT+7

Đức Phúc chia sẻ việc từng được một phen hú hồn vì nghĩ mình mất trắng 42 triệu. Chính Hòa Mizy cũng bất ngờ về độ tin người của Đức Phúc.

Tại chương trình Hot trend, Đức Phúc đã kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi tưởng mình bị lừa mất số tiền lớn. Nguyên nhân được xác định là có liên quan tới hai cái tên là Erik và Hòa Minzy.
Cụ thể, nam ca sĩ kể lại: Vào buổi sáng hôm đó, em cũng đi quay, vừa ngủ dậy thì chị Hòa đã nhắn tin: "Em, chuyển cho chị 22 triệu vào tài khoản này. Chuyển ngay trong 24 giờ nhé". Em chỉ nhắn lại là: "Chiều chị chuyển lại cho em để em trả tiền nhà". Nhắn xong em chuyển tiền ngay trong 5 phút, không hỏi lại thêm gì nữa"".

Đức Phúc tường thuật lại sự việc tại Hot trend

Buổi chiều cùng ngày, Đức Phúc cũng nhận được tin nhắn mượn 20 triệu từ Erik. Nam ca sĩ đã không ngần ngại chuyển khoản ngay cho cậu em vì đang trong buổi quay và sợ nếu không chuyển kịp thì làm lỡ việc của Erik. Thế nhưng cho tới tối khi nhắn tin lại cho Erik, Đức Phúc lại nhận được câu trả lời điếng người: "Mày bị lừa rồi, tao không phải Erik".
Tuy nhiên, khi Đức Phúc gọi điện cho Hòa Minzy mới biết cả cô và Erik “thông đồng” để lừa Đức Phúc. Chị cả nhà Hoa dâm bụt thậm chí còn mắng Đức Phúc vì quá tin người,  dễ dàng chuyển tiền cho người khác mà không hề gọi điện xác nhận trước. 

Erik và Hòa Minzy xuất hiện trong MV Người ơi người ở đừng về của Đức Phúc

Về phía Đức Phúc, nam ca sĩ bộc bạch: "Ngày hôm đó em quá nhiều việc và lại còn gặp chuyện như vậy nên em thật sự sốc. Em nghĩ thật sự cần kiểm tra lại trước khi chuyển tiền nhưng Hòa với Erik thì em tin quá rồi". 
Đây không phải là lần đầu tiên các thành viên của Hoa dâm bụt “bóc phốt” nhau về chuyện tiền bạc trên sóng truyền hình. Chính Đức Phúc cũng chia sẻ cả ba vẫn thường cho người còn lại mượn tiền khi khó khăn hoặc cần kinh phí để thực hiện dự án. Trong sản phẩm comeback là MV Người ơi người ở đừng về của Đức Phúc cũng có sự góp mặt của hai Erik và Hòa Minzy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.