Đức Phúc giả làm nhân viên rao đất nền, phát hiện Hòa Minzy đang đi cọc tiền nhà

Hồ Hiền
Hồ Hiền
07/10/2020 11:59 GMT+7

Trong vai một nhân viên rao đất nền, Đúc Phúc gọi điện cho Hòa Minzy nhưng bất ngờ biết được cô chị đang đi cọc tiền nhà.

Mới đây, tại chương trình Hot trend, ca sĩ Đức Phúc đã phải thực hiện một thử thách là gọi điện đòi nợ Hòa Minzy vì cách đây ít hôm có lừa vay của anh 22 triệu. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cuộc gọi cho cô chị, Đức Phúc gọi điện cho Erik xin chiêu đòi nợ. Điều đáng nói là trong cuộc gọi này Erik lại bất ngờ tiết lộ Hòa Minzy cũng đang nợ anh rất nhiều tiền mà chưa có cách để đòi lại.
Chi tiết này khiến khán giả đặt câu hỏi về khoản nợ bùng binh của cả ba. Tuy nhiên, Đức Phúc phân trần chuyện ba người mượn tiền qua lại là điều hết sức bình thường. “Có nghĩa là khi người này có thì cho người kia mượn. Tới lúc đòi có thể không chịu trả liền nhưng chỉ cần biết người kia cần kinh phí để thực hiện dự án hoặc đầu tư gì đó thì bằng mọi cách kiếm đủ để trả lại, thậm chí còn cho mượn thêm tiền”. 

Erik và Hòa Minzy xuất hiện trong MV Người ơi người ở đừng về của Đức Phúc

Erik và Hòa Minzy xuất hiện trong MV Người ơi người ở đừng về của Đức Phúc

Trở lại với kế hoạch đòi nợ của Đức Phúc, sau khi kế hoạch phối hợp cùng Erik để tiền Hòa Minzy không thành, Đức Phúc quyết định trực tiếp gọi điện, quyết tâm lấy lại 22 triệu đã bị lừa trước đó. Nam ca sĩ giả vào vai nhân viên tư vấn đất nền để mời chào Hòa Minzy mua đất. Tuy nhiên bất ngờ xảy ra khi ở bên kia đầu dây, Hòa Minzy để lộ cô đang đi cọc tiền nhà. Sau đó, dù biết người gọi điện là cậu em thân thiết nhưng vì không biết Đức Phúc đang trên sóng livestream nên cô nàng thừa nhận chuyện mua nhà của bản thân. 
Cụ thể cuộc gọi này đã diễn ra thế nào mà lại khiến khán giả phấn khích đến thế? Mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.