Đón xem NÓI ĐI NGẠI GÌ: Vì sao Wren Evans bắt tay Decao giữa tâm điểm Châu Bùi hẹn hò?

Ngà Trịnh
Ngà Trịnh
27/07/2020 11:23 GMT+7

Lần đầu tiên, Wren Evans và Decao có buổi trò chuyện thẳng thắn cùng host Elly Trần để chia sẻ về sự kết hợp bất ngờ này cũng như giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc của khán giả xoay quanh cuộc sống riêng của mỗi người.

Wren Evans (Phan Lê), sinh năm 2001, đang là học sinh cấp 3 của trường Alexandre Yersin Hà Nội. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh chàng này đã thông thạo tiếng Anh lẫn tiếng Pháp, hiện tại đang theo học cả tiếng Tây Ban Nha. Bên cạnh khả năng ngoại ngữ ấn tượng, Wren Evans còn theo học piano từ khi mới lên 10 và còn biết chơi cả guitar và bass guitar.

Ảnh: NVCC

Sau hơn 1 tháng “chào sân” với MV "Fever" triệu view kết hợp cùng producer K-ICM, Wren Evans đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Fashion 3 có sự góp mặt của fashionista Decao. Việc Decao kết hợp cùng Wren Evans trong một sản phẩm âm nhạc liên quan đến thời trang đã khiến cho không ít khán giả tò mò.

Ảnh: NVCC

Là một trong những fanshionista, stylist đình đám với phong cách ăn mặc cá tính, khác lạ và táo bạo, Decao không ít lần khiến khán giả nước nhà trầm trồ khi xuất hiện cực nổi bật tại các tuần lễ thời trang đình đám trong nước và quốc tế. Khi tham gia MV lần này, Decao đã đóng góp khá nhiều ý tưởng mới lạ để tạo nên những khung hình đẹp mắt, ấn tượng.
Sản phẩm có thể xem là một thử nghiệm táo bạo của Wren Evans khi âm nhạc và MV hoàn toàn đi ngược lại xu hướng chung của thị trường Vpop. Tuy nhiên, cơ duyên nào lại đưa cả hai hợp tác cùng nhau? Đáng nói, MV lại ra mắt giữa lúc "tình cũ" của Decao là Châu Bùi vướng nghi án hẹn hò Binz. Liệu sản phẩm lần này có ẩn ý gì chăng?
Cùng trò chuyện với Decao và Wren Evans trong chương trình Nói đi ngại gì lúc 20 giờ ngày 27.7.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV để "biết thêm chi tiết" các bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.