Đón xem NÓI ĐI NGẠI GÌ: Châu Đăng Khoa trải lòng về vụ kiện 15,5 tỷ đồng

03/08/2020 10:23 GMT+7

Đằng sau vụ kiện hai nữ ca sĩ Orange và Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ đồng là những trải lòng đầy bất ngờ của Châu Đăng Khoa như chuyện mẹ từng nhập viện khi đọc những bình luận "ném đá" con trai, chuyện anh từng dành rất nhiều tình cảm cho Orange... và hé lộ về "gà" mới. Cùng theo dõi Nói đi ngại gì ngay nhé!

Cách đây không lâu, việc hai nữ ca sĩ OrangeLyly tố công ty của Châu Đăng Khoa quỵt tiền cát xê, tự tạo scandal... đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Đáp lại, phía công ty TNHH Super Brothers do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa điều hành cũng đệ đơn khởi kiện hai ca sĩ này đòi bồi thường 15 tỷ đồng vì cho rằng cả hai đã tìm cách chấm dứt hoạt động với mình khi có danh tiếng, tự nhận show riêng bên ngoài.
OrangeLyly còn bị cho là đã tự ý nhận nhiều hợp đồng biểu diễn không thông qua sự chấp nhận của công ty, không tham gia họp chấm dứt hợp đồng. Và khi đôi bên đang xảy ra tranh chấp, hai ca sĩ này đã có những hát ngôn làm lộ thông tin hợp đồng lên các trang thông tin, mạng xã hội gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của lãnh đạo công ty.
Đây là một điều khá bất ngờ bởi ồn ào diễn ra khi Orange cùng Châu Đăng Khoa ra mắt MV "Chân ái" chưa bao lâu. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng với mối quan hệ tốt đẹp của đôi bên thì việc đấu tố nhau chỉ là "chiêu trò". Thực hư như thế nào? Diễn biến vụ kiện đến nay ra sao?
Cùng theo dõi chương trình Nói đi ngại gì! lúc 20 giờ ngày 3.8.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV để "biết thêm chi tiết" các bạn nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.