Đón xem Hot Trend x Rap: Yuno Bigboi và Lor bật mí hậu trường 'Rap Việt'

18/11/2020 12:26 GMT+7

Cùng Yuno Bigboi và Lor nhìn lại hành trình tại "Rap Việt" và làm khó hai chàng rapper bằng những thử thách "có một không hai" tại Hot Trend x Rap.

Yuno Bigboi tên thật là Nguyễn Anh Vũ, sinh năm 1996. Trước khi tham gia Rap Việt 2020, anh chàng đã là thành viên kỳ cựu của nhóm nhạc SG PRIDER với thâm niên rap ngót nghét 10 năm.
Trong chương trình, Yuno Bigboi để lại ấn tượng mạnh với ca khúc “Dám hay không dám". Sau khi về đội Binz, Yuno được đánh giá là một trong những thí sinh "nặng ký" cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
Lor là thí sinh đội Suboi, từng có màn trình diễn ấn tượng dựa trên câu nói "Yêu là phải nói, như đói là phải ăn" đồng thời khiến khán giả xúc động khi đưa câu chuyện về gia đình vào bài rap. Anh tên thật là Nguyễn Thanh Long, sinh năm 2001, hiện là sinh viên tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM).
Trước vòng thi Bứt phá, Lor không thuộc top thí sinh tiềm năng cho chức vô địch. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với G.Ducky, Tony D., RTee, Duy Andy và Tez, anh lại nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả khi thể hiện sự tiến bộ vượt bậc.
Cùng nghe Yuno BigboiLor chia sẻ những chuyện hậu trường chưa từng được bật mí về Rap Việt cũng như làm khó hai anh chàng bằng những thử thách "có một không hai" tại Hot Trend x Rap nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.