Đón xem Hot Trend: Lil’Wuyn cùng Mojo và Thok bật mí hậu trường MV 'JUMP'

23/04/2021 09:59 GMT+7

Cùng lắng nghe những chia sẻ của rapper Lil’Wuyn, đạo diễn Thok và nhà sản xuất Mojo về MV "JUMP", một MV hiphop đậm chất Việt Nam hiện đang xếp thứ 38 trên top trending của YouTube Việt Nam.

Hôm 20.4.2021, SMOLil’Wuyn chính thức cho ra mắt MV "JUMP" hợp tác cùng DefJam Việt Nam. Sản phẩm được thực hiện bởi đạo diễn Thok và sản xuất bởi Mojo cùng những thành viên khác của ngôi nhà 95generation.
MV được DefJam Việt Nam đầu tư lên tới gần 1 tỉ đồng. SMO cho biết ê kíp của cả hai đã phải tốn nhiều chi phí cho các bối cảnh cũng như các kỹ xảo trong MV trong đó mất 3 ngày để chuẩn bị cho 6 bối cảnh, 8 ngày để quay xong MV và 2 tháng để hoàn tất hậu kỳ.
Xuyên suốt sản phẩm, ê kíp SMO và Lil’Wuyn đã khéo léo lồng ghép các chi tiết mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam vào nhiều phân cảnh của MV như Bầu cua cá cọp, mái lá, nhà tranh, cô gái phơi đồ mặc yếm, những người phụ nữ Việt Nam mặc áo dài ôm gà Đông Tảo, con Nghê... Nói về vấn đề này, Lil’Wuyn chia sẻ anh và 95generation muốn thổi một ngọn lửa vào trong hiphop nước nhà. Nam rapper khẳng định "JUMP" hoàn toàn là một sản phẩm mang đậm phong cách Việt và mang hơi thở Việt.

SMO và Lil’Wuyn chính thức cho ra mắt MV "JUMP"

Ảnh: NVCC

Không chỉ thế, MV còn mang một thông điệp đó chính là thể hiện sự đoàn kết của 95generation và các anh em trong giới Underground. Ngay khi tung sản phẩm, MV lập tức nhận được phản hồi tích cực của nhiều khán giả hâm mộ về mặt nội dung lẫn âm nhạc. Với giai điệu quá bắt tai, người nghe dễ dàng bị “cuốn” theo từng câu rap của SMO và Lil’Wuyn. Hiện MV đã có hơn 415.000 lượt xem và xếp thứ 38 trên top trending của YouTube Việt Nam.
Là nhóm nhạc được thành lập từ năm 2012, đến nay 95generation đã đem về cho mình nhiều thành công và được khán giả trong cộng đồng yêu rap biết đến. Lil' Wuyn tên thật là Trần Trung Hiếu, không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, ưa nhìn mà anh còn được yêu thích bởi tài năng, phong cách rap độc đáo và khả năng gieo vần điêu luyện. Đặc biệt, những ngày qua có thông tin Lil' Wuyn tham gia vào "Rap Việt" mùa 2 và đã lọt vào vòng trong.
Trong khi đó, Smo cũng là một trong những thành viên của 95generation. Anh là một trong những rapper tạo nên cơn sóng nhạc trap và thổi hồn cho hiphop Việt Nam. Hiện anh đang đoàn tụ cùng gia đình tại Mỹ và "Jump" là sản phẩm nam rapper này đã thực hiện và ghi hình trước khi "cất cánh" sang Hoa Kỳ.
Đón xem Hot Trend lúc 19 giờ ngày 23.4.2021 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.