Đón xem Hot Trend: K-ICM và APJ giải mã sức hút của 'Ai mang em đi'

Ngà Trịnh
Ngà Trịnh
01/10/2020 10:25 GMT+7

Bộ đôi nhà sản xuất - ca sĩ K-ICM và APJ đã có mặt tại Hot Trend để giải mã mối tình tay ba nhiều tiếc nuối và những cảnh quay đẹp ngỡ ngàng trong MV "Ai mang em đi". Theo dõi chương trình và đừng quên đặt thử thách cho hai khách mời nhé!

Sau thành công của "Ai mang cô đơn đi" - bản audio đạt 30 triệu lượt xem, khán giả đặt khá nhiều kỳ vọng vào MV "Ai mang em đi" (Ai mang cô đơn đi 3) của bộ đôi nhà sản xuất - ca sĩ K-ICM APJ.
Không phụ lòng người hâm mộ, "Ai mang em đi" gây ấn tượng khi lồng ghép câu chuyện tình ba người với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của Đà Nẵng, thành phố biển vừa oằn mình chống lại đợt bùng phát dịch Covid-19 thứ hai.
Thiên nhiên thơ mộng, yên bình như ôm ấp, vỗ về nỗi đau của chàng trai trong MV và hình ảnh thiên nhiên hùng vĩ cũng khiến con người như nhỏ lại, nỗi lòng trải rộng ra. Nhà sản xuất âm nhạc K-ICM còn khéo léo đưa tiếng sáo vào trong ca khúc khiến tiết tấu, giai điệu không buồn bã, u ám như "Ai mang cô đơn đi" trước đó.
Trên thực tế, cả hai MV “Ai mang cô đơn đi” phần 2 và 3 được thực hiện song song nhưng phần 3 được hoàn thiện trước. Chính vì thế, khi "Ai mang em đi" (Ai mang cô đơn đi 3) ra mắt trước, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc phần 2 sẽ như thế nào?
Chắc chắn rằng sẽ còn rất nhiều ẩn ý, cài cắm trong loạt dự án lần này, không chỉ riêng thứ tự ra mắt các MV. Cùng lắng nghe những chia sẻ của K-ICMAPJ trong chương trình Hot Trend lúc 11 giờ ngày 1.10.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV và đặt ra thử thách cho hai chàng trai này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.