Đón xem HOT TREND: Cara cùng nhạc sĩ Khắc Hưng 'bóc phốt' Noway trong MV 'This way'

10/09/2020 10:11 GMT+7

Vắng mặt Noway, Cara và nhạc sĩ Khắc Hưng không ngần ngại tiết lộ những câu chuyện "thâm cung bí sử" về MV "This way" và anh chàng streamer này. Đừng quên ở Hot Trend còn có "cuộc gọi thần thánh" nữa nhé!

Cara Noway được kết đôi thành công từ chương trình "Người ấy là ai" phát sóng đầu tháng 6.2020. Cặp đôi này đặc biệt được yêu thích không chỉ nhờ ngoại hình "trai xinh - gái đẹp" mà còn vì tính cách hài hước, gần gũi.
Sau 4 tháng tìm hiểu, cả hai đã quyết định đánh dấu cột mốc trong hành trình tìm hiểu nhau với việc phát hành MV This Way dành tặng khán giả. This Way cũng là biệt danh mà NoWay đặt cho Cara từ những ngày đầu quen nhau. Chính Cara đã tìm đến nhạc sĩ Khắc Hưng để hit-maker đình đám này sáng tác ca khúc dành riêng cho cô và anh chàng streamer NoWay.

Ảnh: NVCC

Ca khúc thuộc thể loại pop với giai điệu đơn giản, dễ nhớ, dễ hòa nhịp hát theo cùng những câu "thả thính" mang đậm dấu ấn riêng của cặp đôi này đã nhanh chóng vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam chưa đầy 24 giờ.
Cùng khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị về MV và bộ đôi "This Way" trong chương trình Hot Trend với hai khách mời CaraKhắc Hưng lúc 15 giờ 30 phút ngày 10.9.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.