Đón xem Gương mặt showbiz: R.Tee tiết lộ hậu trường 'Rap Việt'

05/11/2020 08:53 GMT+7

Giao lưu với chàng rapper điển trai R.Tee, khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị về Rap Việt cũng như hành trình đến với rap của chàng rapper 24 tuổi này và đừng quên đặt ra những thử thách cho R.Tee trong Gương mặt showbiz nhé!

Dù dừng lại tại vòng Bứt phá nhưng R.Tee vẫn là một trong những thí sinh được yêu thích nhất của "Rap Việt". Chàng trai sinh năm 1996 này từng gây chú ý khi về đội của Binz và mang đến cho chương trình không ít tiết mục ấn tượng như Rằm tháng bảy, Sơn Tinh - Thủy Tinh...
Với những fan của rap, R.Tee vốn không phải là một gương mặt quá xa lạ. Trước khi tham gia Rap Việt, chàng rapper này từng được biết đến qua loạt sản phẩm kết hợp với Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, JUUN D, Suni Hạ Linh, Thái Trinh...
Hành trình đến với rap và kết hợp cùng các ca sĩ đình đám của R.Tee như thế nào? Những câu chuyện hậu trường thú vị nào về Rap Việt chưa được tiết lộ? R.Tee ngoài đời là "bad boy" hay "good boy"?
Cùng trò chuyện và thử thách R.Tee trong chương trình Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 4.11.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên, YouTube iHay TV nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.