Đón xem Gương mặt showbiz: Orange trở lại, kết hợp cùng HieuThuHai, ICD

28/10/2020 14:05 GMT+7

Orange nói gì về sự trở lại với MV "Ok anh đúng" và những màn kết hợp ấn tượng với HieuThuHai, ICD...? "Quả cam" sẽ vượt qua những thử thách của Gương mặt showbiz như thế nào?

Mới đây, Orange chính thức trở lại đường đua Vpop bằng ca khúc mới mang tên “Ok anh đúng”. Đây được xem là sản phẩm mang tính cột mốc trong sự nghiệp của nữ ca sĩ sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ cách đây hơn nửa năm.

Orange trở lại đầy mạnh mẽ sau khoảng thời gian gặp :sóng gió".

Ảnh: NVCC

Orange chia sẻ cô bắt đầu viết ca khúc này trong khoảng thời gian gặp “sóng gió” và quyết định rời khỏi công ty quản lý cũ. Quá trình này có khá nhiều khó khăn bởi cô phải tự làm hết tất cả: từ giải quyết công việc cá nhân, tìm ê kíp mới cũng như chỉnh sửa các sáng tác để có thể trở lại đường đua Vpop một cách sớm nhất.
Sau 10 ngày ra mắt, ca khúc đã được triệu view và nữ ca sĩ còn tung bản remix kết hợp cùng HieuThuHai khiến dân tình vô cùng thích thú. Mới đây nhất, sự xuất hiện của Orange trong tiết mục của ICD tại King of Rap cũng giúp cô xuất hiện trong top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị của Organe trong lần trở lại này với Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 28.10.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên, YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.