Đón xem Gương mặt showbiz: Hòa Minzy, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền 'lộ' hàng loạt bí mật

13/01/2021 08:00 GMT+7

Bộ 3 host chính của chương trình "Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân" là Hòa Minzy , Anh Tú, Hứa Kim Tuyền sẽ hát live và tiết lộ hàng loạt bí mật thời mới vào nghề. Mời khán giả theo dõi Gương mặt showbiz!

"Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân" là một chương trình truyền hình thực tế được sản xuất bởi đạo diễn người Hàn Quốc - Tom Kim nhằm mang đến những ca khúc và câu chuyện âm nhạc thú vị từ các nghệ sĩ khách mời. Ba nghệ sĩ sẽ trở thành host mùa đầu tiên chính là nữ ca sĩ Hòa Minzy, nam ca sĩ Anh Tú và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền.
Mỗi tập phát sóng còn có những khách mời đặc biệt là gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Các nghệ sĩ sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc theo phong cách acoustic tại một không gian công cộng như công viên, phố đi bộ… nhằm đưa nghệ sĩ quay trở lại với cảm giác thuở mới “chân ướt chân ráo" bước vào nghề.

Hòa Minzy, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền tiết lộ những câu chuyện dở khóc, dở cười trong "Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân"

Ảnh: NVCC

Ngoài ra, xuyên suốt 10 tập phát sóng, khán giả sẽ được khám phá các hoạt động hàng ngày của nghệ sĩ, từ nhà riêng đến phòng thu, phòng tập và địa điểm biểu diễn. Xen kẽ quá trình tập luyện để chuẩn bị cho buổi biểu diễn đường phố, các nghệ sĩ sẽ chia sẻ những kỷ niệm thú vị về âm nhạc, cũng như quá trình hợp tác với các đồng nghiệp.
Những câu chuyện “dở khóc dở cười", những khoảnh khắc xúc động và không thiếu giây phút giản đơn mà ấm áp trong quá trình thực hiện chương trình sẽ được bộ 3 Hòa Minzy, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền tiết lộ trong Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 13.1.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV. Mời khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.