Đón xem [GƯƠNG MẶT SHOWBIZ]: Gặp 'chàng lãng tử indie' Kha với hit 'Em có nghe'

01/04/2020 09:00 GMT+7

Cùng giao lưu và thưởng thức giọng hát của "chàng lãng tử indie" Kha - chủ nhận của những bài hit “Lời yêu ngây dại”, "Em có nghe"... trong Gương mặt showbiz nhé!

Kha được fan ưu ái dành tặng biệt danh “chàng lãng tử indie”. Anh là chủ nhân của hit “Lời yêu ngây dại” từng một bước vươn lên top bảng xếp hạng nhạc Việt. Sau một thời gian, “chàng lãng tử indie” đã trở lại với ca khúc mới “Em có nghe”. Ca khúc nhanh chóng lọt vào top thịnh hành (Top Trending) trên YouTube chỉ sau vài ngày. 

"Chàng lãng tử indie" Kha

NVCC

Vẫn là những giai điệu nhẹ nhàng về một tình yêu trong sáng, Kha tiếp tục mang đến khán giả một câu chuyện đơn giản và tươi vui, dễ dàng chấp nhận và yêu mến. “Em có nghe” có giai điệu bắt tai, ca từ dễ hiểu, dễ thuộc mà người nghe có thể lẩm nhẩm hát theo lúc nào không biết. Đã đầu tư hơn về mặt MV, hình ảnh và cách thể hiện của Kha trong “Em có nghe” hướng đến chất lãng tử nhiều hơn, xứng đáng với danh hiệu “lãng tử Indie” mà fan yêu mến dành tặng. 
Có thể thấy Kha đã trưởng thành hơn, cả phong cách âm nhạc lẫn lối sáng tác, ngày một khẳng định màu sắc riêng. Chàng trai sinh năm 2002 này hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị nữa cho những sản phẩm của mình trong thời gian tới, trở thành một mảnh ghép mới, tươi trẻ và năng động cho mảng màu indie Việt Nam.
Cùng gặp gỡ "lãng tử Indie” trong chương trình Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 1.4.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.