Đón sinh nhật giữa dịch Covid-19 nhưng Lan Ngọc không cô đơn

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/04/2020 12:05 GMT+7

Đón tuổi mới giữa dịch Covid-19 và phải cách ly xã hội nhưng Ninh Dương Lan Ngọc không hề cô đơn vì lý do này.

Mới đây, Lan Ngọc đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam với hình ảnh vô cùng sang trọng, cuốn hút. Đây có thể xem là món quà sinh nhật đặc biệt dành cho Lan Ngọc sau một năm thành công với show truyền hình thực tế Chạy đi chờ chi cũng như sức hút từ loạt phim điện ảnh Gái già lắm chiêu với vai diễn Ms Q.

Trong bộ ảnh, Lan Ngọc thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp ngọt ngào, khỏe khoắn của cô gái thời đại Belle Époque - giai đoạn hoàng kim của nước Pháp đầu thế kỷ 20, trong trang phục mùa Xuân Hè 2020 của nhà mốt lừng danh thế giới LV. Có mặt tại buổi chụp, tổng biên tập Harper’s Bazaar Việt Nam, Bà Trần Nguyễn Thiên Hương đánh giá cao vóc dáng xinh đẹp, biểu cảm đa dạng của "ngọc nữ" và đặc biệt là tinh thần làm việc tràn đầy năng lượng của cô. 

Mới đây Lan Ngọc còn xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam.

Ảnh: NVCC

Đúng vào ngày sinh nhật 4.4, Lan Ngọc cũng đã có những chia sẻ đặc biệt trên trang cá nhân: "Đánh dấu sinh nhật lạ kỳ năm nay! 10 tuổi! Vẫn mãi là con nít thôi, không muốn lớn lên nữa, mấy năm sau cũng dừng lại vậy thôi. Cảm ơn những lời chúc những món quà của anh chị e bạn bè và đặc biệt là #teamCámcon từ mọi miền đất nước đã chuẩn bị những điều tuyệt vời và tâm ý gửi đến Ngọc. Vẫn ấm áp và hạnh phúc trọn vẹn trong mùa dịch này. Cùng nhau chung tay vì đất nước chúng ta sẽ sớm gặp nhau nghen".

Khác với mọi năm, sinh nhật của "nàng Cám" diễn ra đúng vào thời điểm dịch Codid-19 khiến mọi người phải thực hiện cách ly xã hội. Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu cho biết: "Sinh nhật tuổi 30 của Ngọc thật sự đặc biệt vì rơi trúng vào mùa cúm Covid-19; thay vì tụ tập bạn bè, Ngọc nghĩ bản thân nên chung tay thực hiện theo chỉ định của chính phủ để đầy lùi dịch bệnh. Đặc biệt, trong thời điểm này Ngọc không mong gì hơn là chúc mọi người nhiều sức khoẻ. Theo Ngọc, cách chống dịch tốt nhất hiện nay là hạn chế gần như tuyệt đối việc tụ tập nơi công cộng. Nếu có việc buộc phải ra ngoài thì luôn mang khẩu trang cũng như nước sát trùng tay, tuyệt đối không đưa tay lên mắt mũi miệng khi chưa được sát khuẩn”. 

Lan Ngọc thực hiện bộ hình mới với hình ảnh ngọt ngào tặng fan

Ảnh: NVCC


Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đã hạn chế việc ra ngoài trong thời điểm này và ưu tiên làm việc tại nhà. Tất cả liên hệ hay cuộc họp, Lan Ngọc đều thực hiện trực tuyến. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1990 còn tự vào bếp nấu ăn, chăm sóc da, rèn luyện thể dục thể thao tại nhà. Lan Ngọc đặc biệt dành nhiều thời gian để xem Netflix. Ba bộ phim mà cô đang xem là Hoàng hậu cuối cùng, Tầng lớp ItaewonLãng Khách.

Lan Ngọc hiện là một trong những diễn viên có mức độ phủ sóng dày đặc nhất

Ảnh: NVCC



Nhân dịp hưởng ứng chiến dịch “Stay At Home”, Lan Ngọc cũng gửi đến người hâm mộ loạt ảnh trong veo như món quà dành tặng fan khi không thể cùng nhau ăn mừng tuổi mới như mọi năm. Đặc biệt, MV "Yêu em phải nói" của cô ra mắt trong dịp này cũng nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem và vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam khi chưa đầy 12 tiếng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.