Đổi vai hát Chân ái: Giọng Khói ấm áp bất ngờ, nhưng Orange rap lại sai sai

25/02/2020 10:38 GMT+7

HOT TREND | Trong chương trình giao lưu về MV Chân ái, rapper Khói gây bất ngờ qua giọng hát live đầy ấm áp trong phần thực hiện thử thách của Nguyễn Trần Trung Quân đưa ra. Tuy nhiên, giọng rapper của Orange lại bị Châu Đăng Khoa đánh giá là... y như Fung La.

Chương trình livestream Hot Trend về MV Chân ái đang diễn ra thì bất ngờ nhận được bình luận từ ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân với yêu cầu rapper Khói phải hát. Chàng rapper lạnh lùng dù tự nhận “em hát dở lắm” nhưng vẫn thể hiện xuất sắc bản hit Chân ái.
Giọng hát đầy ấm áp của Khói khiến ai cũng đều bất ngờ. Nhưng điều bất ngờ hơn là khi nữ ca sĩ Orange thể hiện tài năng đọc rap khiến Châu Đăng Khoa phải nhận xét là... “ngang ngửa Fung La”. Riêng cô nàng Orange thì ngậm ngùi: “Em chỉ chứng minh cho mọi người biết là tại sao em phải làm ca sĩ (chứ không phải rapper)”.
Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng tiết lộ sau Chân ái, ê-kíp sẽ tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới mà theo anh đánh giá là “hay hơn Chân ái”.
Anh cho biết thêm ca khúc mới này sẽ có màu sắc khá tương đồng, vẫn là sự pha trộn hip-hop, RnB và World Music. “Tuy nhiên, trong Chân ái mọi người có thể nghe được tiếng sáo Tây và đàn tỳ bà, đàn tranh. Qua bài mới sẽ mang màu sắc điện tử nhiều hơn cùng những âm sắc rất đặc trưng của đàn cổ tranh hay tiếng tiêu”, Châu Đăng Khoa bật mí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.