'Độc cô cầu bại' võ sĩ Duy Nhất đóng phim 'Võ sinh đại chiến' 23 tỉ đồng

Nhất Thiên
Nhất Thiên
13/01/2020 17:26 GMT+7

Võ sĩ Duy Nhất là một trong những gương mặt đặc biệt xuất hiện trong trong dự án điện ảnh Võ sinh đại chiến của nhà sản xuất - đạo diễn Bá Cường.

Bước sang đầu năm 2020, nhà sản xuất - đạo diễn Bá Cường đã có buổi công bố dự án điện ảnh về võ thuật, nêu cao tinh thần thượng võ mang tên Võ sinh đại chiến. Dù chưa tiết lộ nhiều nhưng anh cho biết đây bộ phim có kinh phí đầu tư "khủng" 23 tỉ đồng cũng như mất gần 3 năm để phát triển và hoàn thiện kịch bản. Đạo diễn Bá Cường cho biết:
"Chắc khoảng tầm 23 tỉ. Nó là câu chuyện xoay quanh những người bạn trẻ, những bạn sinh viên của trường đại học quốc tế. Họ có 2 sở thích: có 1 nhóm là thích võ hiện đại, còn 1 nhóm là thích võ cổ truyền. Không có bên nào đúng bên nào sai, võ nào mạnh hơn võ nào hết. Sự va chạm ở đây là về cách tiếp cận võ thuật, mỗi người đều muốn khẳng định cái tôi của mình. Đến khi cùng khi sự va chạm đến đỉnh điểm thì mọi người mới vỡ ra là cái điều quan trọng nhất của chúng ta là cái võ đức và sự phát triển về cái tính đức của con người của những bạn trẻ".
Võ sinh đại chiến thu hút nhiều gương mặt mới của điện ảnh Việt như Katleen Phan Võ, Ngọc Kara, Mlee, Cris Phan, Duy Khánh, Cao Xuân Tài… Đặc biệt là sự xuất hiện của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất. Anh vừa tham gia diễn xuất vừa cố vấn võ thuật thực chiến.

Ê kíp dự án phim điện ảnh "Võ sinh đại chiến"

Ảnh:BTC
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất được mệnh danh là "độc cô cầu bại" môn võ Muay Thái – kickboxing, từng 7 lần vô địch nghiệp dư thế giới môn Muay Thái hạng cân 60 kg. Trong phim, anh vào vai Bá Long - huynh trưởng một câu lạc bộ võ cổ truyền, thuộc tuyến thứ chính.
Đạo diễn Bá Cường chia sẻ trong hành trình thực hiện dự án Võ sinh đại chiến anh còn may mắn gặp được một số ekip cố vấn và đào tạo võ thuật hàng đầu, trong đó phải kể đến là Cố vấn võ thuật Đại võ sư Bùi Trung Hiếu. Ông là người có 32 năm liên tục tham gia tập luyện và thi đấu các giải quốc gia và quốc tế, là một trong những Huấn luyện viên đã đào tạo nhiều võ sỹ thi đấu nằm trong top đầu của quốc gia. Bên cạnh đó là đạo diễn hành động Peter Phạm từ Mỹ, DOP Wade Muller từ Úc và đạo diễn – Giám đốc sáng tạo Thắng Vũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.