Diệu Nhi tiết lộ mối quan hệ Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long trong Sao nhập ngũ

20/01/2021 11:04 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long đang là cặp đôi được người hâm mộ chương trình Sao nhập ngũ nhiệt tình "đẩy thuyền" (ghép đôi).

Sau khi chương trình Sao nhập ngũ lên sóng với dàn sao gồm diễn viên Diệu Nhi, Nam Thư, Đỗ Khánh Vân, hoa hậu Kỳ Duyên, YouTuber Hậu Hoàng, ca sĩ Dương Hoàng Yến đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Trong đó, mối quan hệ giữa Hậu Hoàng và mũi trưởng Long được quan tâm hơn cả bởi sự đẹp đôi về ngoại tình cũng như tính cách. Xuất hiện trong chương trình Nói đi, ngại gì!, nữ diễn viên Diệu Nhi đã tiết lộ “bí mật” hậu trường của chương trình, trong đó mối tình đáng yêu của giữa chàng mũi trưởng có nụ cười tỏa nắng và nàng youtuber dễ thương thực ra là một sản phẩm của… dựng phim.
Diệu Nhi chia sẻ: “Long rất là thích Hậu vì Long xem rất nhiều clip của Hậu và cảm thấy Hậu rất là vui, rất dễ thương nên đặc biệt chú ý đến Hậu ở những buổi sinh hoạt lắm”
Nhưng khi tham gia chương trình không có “thuyền” hay cái gì hết. Đó là do dựng lên thành thuyền thôi. Thật ra Nhi vừa được coi Nhi mới được biết, chứ bên ngoài là sinh hoạt bình thường, ai cũng giỡn, ai cũng ghẹo nhau hết trơn”.

Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long

Ngoài Hậu Hoàng – Mũi trưởng Long, sự xuất hiện của “đồng chí Sơn” (Quản Bá Sơn) đã khiến dân tình “dựng thuyền” cho anh chàng cùng Diệu Nhi. Tuy nhiên, nữ chính lần này đã chủ động “lật thuyền” ngay từ đầu và đính chính về những biểu cảm của mình.
Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe những chia sẻ của Diệu Nhi về chuyện hậu trường đầy bất ngờ trong Sao nhập ngũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.