Diệu Nhi nói về Sao nhập ngũ: Tôi có khả năng mà không ai để ý!

27/01/2021 11:20 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ | Không chỉ là "cây hài" tạo nên tiếng cười trong Sao nhập ngũ, Diệu Nhi còn gây bất ngờ khi liên tục vượt thử thách và được thứ hạng cao.

Tại trường quay Nói đi, ngại gì!, nữ diễn viên Diệu Nhi tiết lộ rằng một trong những nguyên nhân thúc đẩy cô tham gia chương trình Sao nhập ngũ là vì… muốn giảm cân. Bởi Jun Phạm – người đã tham gia mùa trước tiết lộ rằng anh giảm tận… 10 ký.
“Chắc có lẽ là do cơ địa nên tôi chỉ xuống 2 ký thôi. Tôi và Kỳ Duyên giảm 2 ký dù cả hai hạn chế không ăn tinh bột, chỉ ăn rau ăn đồ ăn thôi. Chỉ có bữa nào mà mọi người dặn là thử thách hôm nay rất là khó, rất là mất sức nha, mấy đứa ráng ăn thêm miếng tinh bột đi, thì em với Duyên mới ăn tí xíu tinh bột thôi”, Diệu Nhi tiết lộ “bí quyết” giảm cân.
Tuy nhiên, khách với vẻ “bánh bèo” thường thấy hằng ngày, Diệu Nhi trong chương trình Sao nhập ngũ hoàn toàn gây bất ngờ cho khán giả khi cô thường xuyên giành được giải nhất trong các thử thách.
Diệu Nhi cho biết cô muốn mọi người hãy chú ý vào khả năng của cô thay vì chỉ thấy những tiếng cười mà cô mang lại cho khán giả. Mời quý vị theo dõi những chia sẻ của Diệu Nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.