Diễn viên Minh Luân tổ chức khám bệnh, phát quà cho người nghèo

11/04/2021 15:39 GMT+7

Sau những thông tin về vợ sắp cưới được thông báo hồi tháng 3 vừa qua, mới đây diễn viên Minh Luân cùng các mạnh thường quân tổ chức khám chữa bệnh miễn phí và trao quà cho bà con nghèo ở quê hương Đồng Tháp.

Hôm 10.4.2021, diễn viên Minh Luân cùng Đoàn khám bệnh Thiện nguyện TP.HCM đã về xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp khám bệnh miễn phí và phát quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của huyện Lai Vung.

Diễn viên Minh Luân tổ chức khám bệnh cho người nghèo ở xã Vĩnh Thới, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp 

Tại đây, anh cùng gần 100 người là các y bác sĩ, các thành viên Hội Mô tô tỉnh Bình Dương, phối hợp với UBND huyện Lai Vung khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và xét nghiệm tầm soát các bệnh ung thư phổi, cổ tử cung, viêm gan B, bệnh về xương khớp, mắt... cho hơn 700 người dân của 4 xã Vĩnh Thới, Tân Hòa, Định Hòa và Phong Hòa của H.Lai Vung.
Đồng Tháp cũng chính là quê hương của diễn viên Minh Luân. Trong lần trở về quê này, nam diễn viên tích cực hỗ trợ các y, bác sĩ khám bệnh, cấp phát thuốc cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Anh chủ động đến động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe từng người. Thấy tình trạng nhiều người lớn tuổi chờ đợi khám bệnh tỏ vẻ nóng ruột, Minh Luân đã hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ và tình nguyện viên đọc tên, sắp xếp trả kết quả khám bệnh và hướng dẫn người dân đến khám.

Diễn viên Minh Luân

Những hành động của nam diễn viên khiến tinh thần của người dân thêm phấn khởi. Chi tiết mời khán giả theo dõi video
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.