Diễn viên Lê Ngọc Trinh từng trải qua biến cố gì trước khi xuống tóc?

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/08/2021 13:27 GMT+7

Thông tin người mẫu - diễn viên Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuống tóc đã thu thút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Cô gái này là ai, trước đó từng xảy ra biến cố gì?

Những ngày qua, thông tin người mẫu - diễn viên Lê Ngọc Trinh bất ngờ xuống tóc đã thu thút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê ở Cần Thơ. Cô gây chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm, được gọi là "bản sao Ngọc Trinh" vì trùng tên và gương mặt cũng có nhiều nét hao hao  “nữ hoàng nội y". 
Bước vào làng giải trí, Lê Ngọc Trinh hoạt động trong vai trò người mẫu và từng góp mặt trong một số MV và phim ảnh, đáng chú ý là vai "tiểu tam" trong "Be strong" của diễn viên - ca sĩ Khánh My. Năm 2017, Lê Ngọc Trinh ghi danh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cùng năm này, cô dự thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam thế giới và giành giải Á hậu 2.
Những năm gần đây, Lê Ngọc Trinh vẫn tham gia đóng phim nhưng không có nhiều vai diễn nổi bật. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường xuyên khoe những bức ảnh gợi cảm, thu hút sự chú ý của mọi người. Chính vì thế, gần đây, việc người đẹp quyết định xuống tóc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.  Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.