Diễn lại cảnh tình tay ba trong phim, Đỗ Hoàng Dương “suýt tổn thương” vì điều này

Hồ Hiền
Hồ Hiền
13/03/2021 11:31 GMT+7

Không chỉ có dàn diễn viên là trai xinh gái đẹp, Em là chàng trai của anh còn hút fan bằng những cú "twist" ăn tiền và nhiều phân cảnh lụi tim đến từ bộ ba Thịnh Vũ , Cody và Đỗ Hoàng Dương.

Có thể nói rằng thị trường phim Việt đang khai thác nhiều hơn về chủ đề đam mĩ. Bằng chứng là vài năm trở lại đây có kha khá dự án phim trình làng nói về đề tài này. Trong đó, Em là chàng trai của anh nhận về không ít sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Cặp nam chính cũng tăng lượng fan đáng kể sau khi dự án được lên sóng. 

Nam chính Cody

Cody và Đỗ Hoàng Dương

Em là chàng trai của anh được khán giả nhận xét đầu tư bài bản, dễ lấy cảm xúc người xem. Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa Cody (Uni5), Đỗ Hoàng Dương và Vũ Thịnh khiến dân tình nhiều lần đứng ngồi không yên vì những phân cảnh ngọt ngào, đốn tim
Ngay từ những tập đầu tiên lên sóng, phim đã nhanh chóng lọt top trending với hàng triệu lượt xem trên YouTube. Đặc biệt tập cuối của phim thu hút lượng người xem cùng lúc cao nhất trong suốt các tập phim. Ngay khi phim kết thúc, rất nhiều lời nhắn mong nhà sản xuất sẽ thực hiện phần 2 cũng được khán giả gửi tới. 

Vũ Thịnh và Đỗ Hoàng Dương

Biết ơn tình cảm của người hâm mộ, chính Cody cũng thú nhận anh không nghĩ sẽ nhận được nhiều tình cảm từ khán giả như vậy, nhất là khi đây là lần đầu tiên anh tham gia đóng phim. Trong lần giao lưu với khán giả Hot trend, bộ ba khách mời là Vũ Thịnh, Cody và Đỗ Hoàng Dương còn chiều fan diễn lại một số phân cảnh trong phim. Tuy nhiên vì quá nhập vai “diễn như không diễn” mà Hoàng Dương suýt tổn thương khi tưởng Cody quát thật. Cụ thể thế nào, mời khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.