Đen Vâu ra mắt MV 'Trốn tìm', phản ứng của fan Sơn Tùng gây chú ý

14/05/2021 13:03 GMT+7

Tối 13.5.2021, Đen Vâu chính thức ra mắt MV Trốn tìm . Với những ca từ sâu sắc, giai điệu cảm xúc, Trốn tìm đang khiến nhiều con tim thổn thức.

Tối 13.5.2021, đúng vào đêm sinh nhật của mình, Đen Vâu chính thức phát hành MV Trốn tìm. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau gần 5 tháng kể từ MV Đi về nhà. Đặc biệt, "Trốn tìm" có sự góp giọng của MTV - một trong những nhóm nhạc nam đình đám trong thanh xuân của nhiều thế hệ 8X, 9X. 
Ngay khi ra mắt, ca khúc đã gây sốt mạng xã hội tối 13.5.2021, nhận về nhiều phản hồi tính cực của người nghe bởi ca từ nhiều ý nghĩa về tình yêu và cuộc đời, kết hợp cùng phần giai điệu mang màu sắc hoài niệm.
Nhiều người nhận xét Trốn tìm thể hiện đúng phong cách của Đen Vâu - đơn giản mà vẫn độc lạ. So với những sản phẩm trước của Đen, ca khúc có phần giai điệu dài hơn phần rap. Đen Vâu cho biết: "Tôi muốn kéo dài giai điệu nhiều ở đoạn cuối, kết thúc bằng những nốt trầm để mang lại cảm giác miên man, hoài niệm cho mọi người. Bài này Đen không muốn viết lời dài như những bài trước mà muốn ngắn gọn, nên cứ phải tìm từ sao cho cô đọng".
Dưới phần bình luận của MV, nhiều khán giả khen ngợi giai điệu của bài hát và hình ảnh của MV.  Trong đó, những bình luận của Sky (cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP) thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.