Đến chúc mừng Diễm My 9X nhận chức mới, Lan Ngọc trổ tài 'đọc rap'

Nhất Thiên
Nhất Thiên
24/09/2020 14:51 GMT+7

Trong buổi lễ đảm nhận vai trò mới của Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc khoe tài đọc rap với những câu nói quen thuộc từng xuất hiện trong MV của S.T Sơn Thạch.

Hôm 22.9.2020, Ninh Dương Lan Ngọc có mặt khá sớm để chúc mừng Diễm My 9X đảm nhận vai trò mới là Viện phó của một học viện làm đẹp.
Sự xuất hiện của cả hai nữ diễn viên đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người khi quá xinh đẹp, sang trọng và quý phái. Nếu như Diễm My 9x lựa chọn một thiết kế áo dài đơn giản, tôn lên đường nét thanh thoát, mảnh mai của mình thì Ninh Dương Lan Ngọc diện một chiếc váy trắng hai dây khoe được xương quai xanh gợi cảm và nhan sắc rực rỡ.

Lan Ngọc đến chúc mừng Diễm My 9x đảm nhận vai trò mới là Viện phó của một học viện làm đẹp.

Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My là bộ đôi nữ chính xuyên suốt trong dự án phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 1-2-3. Chính vì vậy, khi thấy cô nàng Diễm Mỹ 9X có bước chuyển mình mới trong lĩnh vực kinh doanh thì Lan Ngọc không thể không đến.
Cô nàng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ chúc mừng Diễm My 9X: “Có chị kia hỏi em mấy tuổi rồi mà cứ nhí nhảnh thế…Bé mới lên 10 còn ngây thơ thế này, chỉ có điều là bé đã 100 con. Chúc mừng Diễm My với vai trò mới nhé”.
Đặc biệt, trong buổi lễ nhận chức mới của Diễm My 9x, Lan Ngọc còn có dịp khoe tài đọc rap khi trước đó cô từng thể hiện năng khiếu này trong MV "Phiếu bé ngoan" của S.T Sơn Thạch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.