Đêm nhạc Quang Dũng quyên góp hơn 2 tỉ đồng cho đồng bào miền Trung

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/10/2020 10:47 GMT+7

Ca sĩ Quang Dũng không giấu được sự xúc động khi thông báo số tiền quyên góp lên đến hơn 2 tỉ đồng sau đêm nhạc để giúp người dân miền Trung đang chống chọi với thiên tai.

Tối 29.10.2020, đêm nhạc "Lời ca dao của mẹ" của nam ca sĩ Quang Dũng đã diễn ra tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình nhận được những tràng pháo tay tán thưởng không ngớt không chỉ vì chất lượng mà còn vì tinh thần thiện nguyện mà nó mang lại.
Đúng như Quang Dũng từng chia sẻ trước liveshow, "Lời ca dao của mẹ" ra đời từ cảm xúc chia sẻ với người dân miền Trung đang vất vả chống chọi với bão lũ và cũng thể hiện được sự chỉn chu, chất lượng nghệ thuật đáng nể dù thời gian chuẩn bị gấp gáp. 
Đêm nhạc được chia thành 3 phần gồm Nguồn cội - Mẹ - Lời nguyện cầu với 24 ca khúc từ Mưa hồng, Hạ trắng, Bình yên, Đời có bao nhiêu ngày vui, Đêm nằm mơ phố... đậm chất lãng mạn, gây thổn thức đến Cũng sẽ chìm trôi, Thuở ấy có em, Chiếc lá cuối cùng, Em đi rồi, Thương lắm tóc dài ơi, Hãy yêu nhau đi đầy chiêm nghiệm, trữ tình và phần trình diễn ca khúc chủ đề Ca dao mẹ đầy sâu lắng. Đặc biệt, liên khúc Tôi đi giữa hoàng hôn - Rồi mai tôi đưa em đã nhận được sự tán thưởng của cả khán phòng.
Sự kết nối khéo léo giữa 3 phần bằng màn hòa giọng với ca sĩ Hồng Nhung, Phạm Thu Hà, ca - nhạc sĩ Nhật Minh và các màn biểu diễn của khách mời dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ đã giúp cảm xúc của khán giả thăng hoa hơn. 
Được biết, tất cả các nghệ sĩ cùng ê kíp sản xuất đến với đêm nhạc Lời ca dao của mẹ với tinh thần thiện nguyện, không nhận cát-sê. Toàn bộ doanh thu từ việc bán vé cùng tiền đóng góp của khán giả, mạnh thường quân lên đến hơn 2 tỉ đồng sẽ được Quang Dũng trực tiếp trao cho đồng bào vùng lũ sau chương trình, giúp họ tái thiết cuộc sống bình thường mới sau thiên tai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.