Decao: 'Tôi luôn mong tất cả người yêu cũ được hạnh phúc'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/08/2020 09:24 GMT+7

Decao hài hước và vô cùng lầy lồi khi được nhắc về "người yêu cũ" trong Nói đi, ngại gì!.

Decao: Tôi không là 'bad boy', tôi là 'bad girl'

Thời gian qua, việc Châu Bùi vướng nghi án hẹn hò Binz sau 7 tháng chia tay Decao khiến chàng fashionista cũng bị lôi vào cuộc. Tuy nhiên, với tính cách hài hước, tếu táo của mình, Decao đón nhận tin này theo cách rất riêng. Thậm chí, anh chàng còn đăng ảnh chụp màn hình một trang tin viết nhầm rằng "Decao đang hẹn hò Binz" kèm bình luận hài hước: "My love's on fire" (tạm dịch: Tình yêu của tôi đang bùng cháy). Không chỉ vậy, anh còn tiếp tục khẳng định: "Em cặp thằng nào, tôi tán thằng đó".
Trong Nói đi, ngại gì!, Decao chia sẻ: "Nói đến đoạn này là xấu hổ. Mình đang nghĩ, giấu bao nhiêu lâu mà cuối cùng bại lộ mất rồi, cái này mình không muốn công khai (Cười). Đùa thôi! Câu "Em cặp thằng nào, tôi tán thằng đó" không phải của tôi, tôi chỉ chia sẻ lại thôi".

Decao lên tiếng khi fan ghép đôi với Binz sau tin đồn hẹn hò của Châu Bùi

Khi Elly Trần hỏi "với tư cách người yêu cũ, bạn có chúc phúc cho người ấy không", Decao khẳng định: "Tôi xin chúc cho tất cả người yêu cũ của tôi luôn có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn, thật tuyệt vời! Tuy hơi nhạt nhẽo nhưng nếu cho tôi nói lại, tôi vẫn sẽ nói như vậy. Bởi vì, đó là điều tôi mong muốn dành cho cô người yêu cũ của mình. Hãy luôn sống hạnh phúc, viên mãn, tìm được người phù hợp với mình. Cuộc sống hạnh phúc là điều mong mỏi của tất cả mọi người".
Decao cho rằng nếu mong người cũ gặp sóng gió, "quả báo" thì có lẽ là cuộc tình đó có thể từng gặp nhiều sóng gió, có thể là từng bị lừa dối, có thể là gặp nhiều đau khổ, không hạnh phúc. Còn với bản thân anh, trong những cuộc tình đã qua, anh luôn tự nhận mình luôn là người đàn ông may mắn, đều gặp những người phụ nữ tốt, yêu mình, thương mình, biết chăm lo cho mình nhưng vì một vài lý do không thể đến được với nhau.
 Nói về hai chữ "bad boy", Decao cho biết anh chưa gặp "bad boy" nào bao giờ và hài hước nhận mình là... "bad girl".

Evans Wren: Không ra MV chung không có nghĩa là tôi và K-ICM không còn hợp tác với nhau

Mới đây, Decao đã kết hợp với Evans Wren ra mắt MV Fashion 3. Decao tiết lộ Evans chính là người đã ngỏ ý hợp tác và ngay khi nghe xong bản demo, anh đã lập tức nhận lời vì cảm thấy âm nhạc chạm đến cảm xúc của mình. Và càng hứng thú hơn khi biết Evans còn đang đi học.
Cả hai chỉ có 10 ngày để chuẩn bị và chỉ gặp gỡ nhau 2 lần để cho ra MV này. Là một fashionista, Decao đã huy động hơn 30 bộ trang phục, phụ kiện từ các thương hiệu thời trang từ Hà Nội cho đến Sà Gòn dù lúc ghi hình chỉ sử dụng 5 bộ. 
Khi được hỏi có lo ngại khán giả chỉ chú ý phần nhìn, không tập trung phần nghe, Decao thẳng thắn: "Nếu ai quên phần nghe thì mình có giả thuyết như thế này. Một là do người ta nghe nhạc ban đêm, không dám bật loa. Hai là loa nhà người ta bị hỏng, chẳng ai lên YouTube nghe nhạc mà quên mất cái phần nghe. Đó là điều vô cùng vô lý".

Decao: "Tôi thật sự mong người yêu cũ hạnh phúc"

Khi được hỏi tại sao không tiếp tục hợp tác với K-ICM, Evans cho biết: "Nếu mọi người để ý, vừa rồi K-ICM có làm một cái show EDM rất là lớn, Wren cũng có mặt trong đó. Vừa rồi, cả hai rất là bận, không có nghĩa là Wren và K-ICM sẽ không còn hợp tác với nhau".
Giải thích vì sao các sản phẩm đều hát tiếng Anh, Wren chia sẻ: "Khi Wren bắt đầu với âm nhạc, Wren nghe rất nhiều bài hát tiếng Anh thì nó tạo cho mình cái vốn. Nó là cái mình tự tin nhất khi mình bộc lộ cảm xúc và mình đưa thông điệp đến dễ dàng nhất. Tiếng Anh là cái tiếng mình thấy thoải mái".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.