Dế Choắt: “Tôi không bao giờ gọi fan minh là rap fan tháng 8“

25/11/2020 13:15 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Dù bản thân Dế Choắt đánh giá cụm từ "rap fan tháng 8" là một cách gọi khá đáng yêu nhưng anh khẳng định mình không bao giờ gọi fan là "rap fan tháng 8".

Cụm từ "rap fan tháng 8" bỗng xuất hiện với tần suất dày đặc dành để ám chỉ những người chỉ vừa mới biết và bắt đầu nghe rap trong thời gian gần đây. Một số người không thoải mái khi bị gọi là “rap fan tháng 8” nên bùng nổ một vài tranh cãi nhỏ trong cộng đồng yêu rap tại Việt Nam.
Dế Choắt – quán quân Rap Việt 2020 cho biết anh cũng từng nghe đến cụm từ này.
Anh đánh giá: “Đó là cách mọi người đang chỉ về một cộng đồng người nghe rap mới bắt đầu nghe rap qua chương trình Rap Việt. Thì mọi người sẽ so sánh những cái người nghe nhạc rap lâu sẽ có một sự so sánh khập khiễng với những người mới nghe.
Tôi thấy có những người nghe rap lâu sẽ nói về rap fan tháng 8. Nhưng theo tôi, những bạn mới nghe ở thời điểm hiện tại, những bạn đó rất là mới và có thể là rất là đông, rất là nhiều người mới bắt đầu tiếp cận được với rap. Theo tôi mọi người nên để cho các bạn đó được nghe. Mới cũng được, nhưng mới không hẳn là mấy bạn đó không giỏi nhé. Có thể mới, những các bạn thích quá các bạn sẽ tìm tòi nhiều hơn để có thể phục vụ và phát triển cho âm nhạc của Việt Nam được phát triển”.
Dù bản thân rapper Dế Choắt đánh giá đây là một cách gọi khá đáng yêu nhưng anh khẳng định mình không bao giờ gọi fan là "rap fan tháng 8". Mời quý vị xem video để lắng nghe những chia sẻ từ Dế Choắt cũng như thưởng thức đoạn rap mà anh chàng đã tặng khán giả chương trình Nói đi, ngại gì!.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.