'Đập hộp' quà sinh nhật giữa mùa dịch, Ngọc Thanh Tâm 'choáng' với món đồ từ Mr Đàm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/07/2021 20:03 GMT+7

Ngọc Thanh Tâm không giấu được hạnh phúc khi nhận rất nhiều món quà từ đắt tiền đến thiết thực từ người hâm mộ, gia đình, bạn bè và các nghệ sĩ thân thiết.

Hôm 1.7.2021 vừa qua là sinh nhật tuổi 28 của Ngọc Thanh Tâm. Tuy nhiên, do đang trong thời gian giãn cách toàn TP.HCM nên thay vì tổ chức tiệc mừng tuổi mới hoành tráng như mọi năm thì nữ diễn viên "Tâm sắc Tấm" chỉ ở nhà nhận lời chúc mừng từ mọi người thông qua mạng xã hội
Dù vậy, Ngọc Thanh Tâm cho biết cô vẫn rất vui vì có quá nhiều khán giả, bạn bè thân thiết yêu thương, chuẩn bị quà và gửi tới tận nhà cho cô. Dù vẫn còn rất nhiều món quà chưa đến tay vì phải đặt hàng từ xa và do tình hình dịch bệnh gây khó khăn trong quá trình vận chuyển nhưng đều khiến Ngọc Thanh Tâm cảm thấy hạnh phúc.
Để đáp lại sự yêu thương từ mọi người, cô đã dành hẳn một vlog để khui quà sinh nhật. Theo Ngọc Thanh Tâm, cô phải đợi quà chuyển tới gần hết mới làm clip này. Có thể thấy, thay vì là những món đồ hiệu đắt tiền như mọi người nghĩ, những món quà mà "ái nữ của đại gia thủy sản" nhận được từ khán giả và bạn bè thân thiết, ê-kíp đều rất thiết thực, giản dị. Trong đó đáng chú ý là món quà đến từ người chú thân thiết - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.