Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh bất ngờ tiết lộ công việc từng làm trước đây

Hồ Hiền
Hồ Hiền
04/07/2020 13:51 GMT+7

Xuất hiện tại chương trình Gương mặt showbiz, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chia sẻ về thời điểm khó khăn trước khi vào nghề. Anh cho biết phải mất tận 4 năm để định hướng lại đường đi rõ ràng cho bản thân.

Là đạo diễn trẻ “mát tay” của showbiz Việt, Kawaii Tuấn Anh sở hữu hàng loạt MV ăn khách. Anh cũng là người hợp tác với rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Hương Tràm, Hòa Minzy, Karik và mới đây nhất là ca khúc Khóc giữa trời mưa của Cao Thái Sơn.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh kết hợp cùng Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em

Đạo diễn Kawaii chụp cùng Hương Tràm khi thực hiện MV Em gái mưa

Nhớ về thời điểm khó khăn trước khi bén duyên với nghề đạo diễn, Kawaii cho biết anh từng vừa học vừa thiết kế poster để kiếm sống qua ngày.
“Cách đây khoảng 9-10 năm, lúc đấy tôi từ quê lên Sài Gòn học ngành thiết kế mỹ thuật đa phương tiện. Ngày ấy vừa học vừa làm, tôi thiết kế poster cho nghệ sĩ. Và anh Cao Thái Sơn chính là khách hàng thân thiết từ những ngày đầu tiên. Và những đồng lương đó đã nuôi sống tôi cho tới ngày hôm nay”.
Kawaii cũng khẳng định anh “chật vật” hơn 4 năm trời để định hình hướng đi chuyên về những MV mang đậm yếu tố drama như thời điểm hiện tại. 
Thân thiết với nhau đã lâu, nhưng MV Khóc giữa trời mưa là lần đầu tiên đạo diễn Kawaii kết hợp cùng ca sĩ Cao Thái Sơn.
“Thân nhau từ những ngày gian khó nhất nhưng chưa có cơ hội hợp tác với nhau. Thành ra bây giờ khi anh Sơn muốn ra mắt một bài hát mang hơi thở hiện đại thì cũng là lúc mình nên giúp anh thực hiện MV này. MV này sẽ mang những yếu tố mà khán giả thích xem, đồng thời làm mới hình ảnh của anh Sơn trở lại âm nhạc thực sự. Và Kawaii nghĩ mình đã hoàn thành được một phần nào đó mong muốn của bản thân và ê kíp” – nam đạo diễn chia sẻ. 
Về phía Cao Thái Sơn, anh cho biết Khóc giữa trời mưa là dự án âm nhạc anh dành tặng cho khán giả sau khi dịch bệnh đã lắng xuống. Nam ca sĩ đánh giá cao những nghệ sĩ ra mắt sản phẩm vào thời điểm này, dù trước đó dịch bệnh đã khiến nền giải trí nước nhà gần như “đóng băng”. 

Cap Thái Sơn "tái xuất" với Khóc giữa trời mưa

“Trong thời điểm hiện tại, Sơn nghĩ bất kỳ một nghệ sĩ nào cũng vậy, vừa cùng nhau đi qua dịch Covid-19, tất cả đều rất khó khăn, show không có, thu nhập cũng ít hơn. Thế nhưng Sơn thấy rất nhiều anh em nghệ sĩ quay trở lại với những sản phẩm âm nhạc rất chỉn chu để dành tặng khán giả. Không quan trọng các nghệ sĩ đã đầu tư vào sản phẩm nhiều hay ít, thế nhưng tất cả sản phẩm âm nhạc ra mắt vào thời điểm này đều rất đáng quý” – ca sĩ Cao Thái Sơn bày tỏ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.