Đạo diễn Kawaii lần đầu tiên tiết lộ câu chuyện có thật trong MV Khóc giữa trời mưa

Hồ Hiền
Hồ Hiền
28/06/2020 13:13 GMT+7

Lần đầu tiên, đạo diễn Kawaii chia sẻ về câu chuyện thật bên trong MV Khóc giữa trời mưa . Hóa ra đây chính là câu chuyện thật của một người bạn chứ không phải drama tự tạo như nhiều người vẫn nghĩ.

Sau khi tâm điểm dịch Covid-19 hạ nhiệt, Cao Thái Sơn chính thức trở lại đường đua Vpop sau 2 năm vắng bóng với MV Khóc giữa trời mưa. Đây là MV có sự góp mặt của đạo diễn Kawaii.

Đây được xem là MV được Cao Thái Sơn đầu tư nhất từ trước đến nay

Khóc giữa trời mưa là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, người được ưu ái với danh xưng "hit-maker" của những bản nhạc ballad đậm tính tự sự cùng với bộ đôi đạo diễn trẻ với những sản phẩm đậm chất kịch tính là Kawaii Tuấn Anh và Võ Huy Thăng.
Dự án này được xem là "combo" mang tính "sát thương" cao vì cả hai đều là những cái tên bảo chứng cho sự thành công của rất nhiều sản phẩm âm nhạc trước đây.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh

Ở thời điểm mới ra mắt, MV không chỉ gây sự tò mò bởi những cái tên tạo hit mà còn ở chính câu chuyện có phần "xoắn não" của Khóc giữa trời mưa. MV kể về câu chuyện một cô gái cùng lúc yêu hai chàng trai. Cô gái này là vợ của người em nhưng lại đem lòng yêu thương và có mối tình lén lút với anh trai của chồng cô. Chính thứ tình cảm trái ngang này đã khiến cho cả ba người không có một cái kết tốt đẹp.

Nội dung MV là một câu chuyện có thật

Chia sẻ với chương trình Gương mặt showbiz, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết câu chuyện có phần khó tin này lại chính là câu chuyện thật của bạn anh chứ không phải là những tình tiết tự tạo như nhiều người vẫn nghĩ. “Tất nhiên khi vào MV thì Kawaii đã thêm thắt để đẩy câu chuyện lên cao trào. Nhưng rõ ràng đây cũng chính là nguồn cảm hứng chính để Kawai xây dựng nội dung cho MV này”. 
Cũng tại chương trình này, Cao Thái Sơn, diễn viên Tuấn Anh và đạo diễn Kawaii cùng nhau song ca hit mới. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ trước chất giọng sáng và ấm của nam đạo diễn. Mời quý khán giả theo dõi chương trình!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.