Dân mạng phẫn nộ hành động của GDucky, Dế Choắt và Wowy lên tiếng bảo vệ

Hồ Hiền
Hồ Hiền
24/11/2020 13:15 GMT+7

Hành động của GDucky cho tới thời điểm hiện tại vẫn là điều khiến công chúng bàn luận nhiều hậu Rap Việt. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Báo Thanh Niên, Wowy và Dế Choắt khẳng định nhiều người đang hiểu sai về GDucky.

Kết thúc mùa giải đầu tiên, bên cạnh những tranh cãi về việc ai mới xứng đáng cho vị trí quán quân thì hành động của GDucky ở phần cuối chương trình vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Không ít người cho rằng việc hùng hổ tiến về phía trước và hô to câu nói “When I say G, you say Ducky” của Á quân Rap Việt đã khiến nam rapper mất điểm với nhiều khán giả. 
Tuy nhiên, thầy trò huấn luận viên Wowy khẳng định hành động của GDucky là bình thường, những hình ảnh được cắt ghép trên mạng đang khiến nhiều người hiểu sai về GDucky.
“Tôi gọi đó là một chiếc clip hai nội dung… Mọi người phải hiểu vai trò của GDucky vào thời điểm đó là một rapper, việc bạn ấy hô to khi nhận những từ khóa từ Trấn Thành là điều rất bình thường. Mọi người làm gif khuôn mặt lúc đó của GDucky nhưng tôi có thể khẳng định rằng trước đó GDucky đã ngấn nước vì hạnh phúc khi đã xong chương trình. Tất cả những hành động và biểu cảm đó gộp lại khiến mọi người nhầm tưởng – Wowy trải lòng khi được hỏi về GDucky.

Hình ảnh GDucky bật khóc trên sân khấu Rap Việt được dân mạng chia sẻ mạnh mẽ

Về phía Dế Choắt, anh cho biết những chuyện đã xảy ra không ảnh hưởng đến tình cảm của anh và GDucky. Nam rapper còn hé lộ cuộc nói chuyện riêng giữa anh và GDucky trước khi đêm chung kết Rap Việt diễn ra. Cụ thể thế nào, mời quý khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.