Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ tự bỏ tiền làm từ thiện, không kêu gọi ai

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/05/2021 07:53 GMT+7

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho biết khi nào dư giả, thấy hoàn cảnh nào thương tâm thì tự bỏ tiền ra làm từ thiện , không thì thôi.

Việc nghệ sĩ Hoài Linh "chậm trễ" chuyển số tiền quyên góp hơn 13 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt từ hồi tháng 11.2020 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Giữa lúc này, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có những chỉa sẻ gây chú ý. 
Theo đó, hôm 25.5.2021, trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm cập nhật thông tin về hoạt động thiện nguyện của mình liên quan đến công tác chống dịch tại Bắc Giang. Nam ca sĩ nhấn mạnh: "Hưng không cần mọi người tung hô! Chỉ muốn mọi người nhìn đúng, hiểu đúng và thật sự hiểu đúng! Hưng khẳng định chuơng trình mua giường là mới bắt đầu khoảng 5 ngày nay và kinh phí hoàn toàn là riêng biệt của Hưng và bạn bè ủng hộ!".
Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tuyên bố: "Sau khi công bố dự án 15 căn nhà đang xây và 1 ngôi chùa bị sụp tại 3 khu vực miền Trung, Hưng sẽ chính thức thu hồi lại số tài khoản thuơng gia kia của mình và sẽ kết thúc công tác từ thiện luôn!". Chi tiết khán giả xem thêm trong video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.