Đàm Vĩnh Hưng: “Ca sĩ mà chảnh chọe, đòi sân khẩu lớn mới hát là không bản lĩnh”

07/01/2021 11:52 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Đàm Vĩnh Hưng nói gì về "người kế nhiệm" danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" của mình?

Thời gian gần đây, showbiz Việt rộ lên những danh xưng đặc biệt như công chúa nhạc rap, nữ hoàng nhạc pop… tạo nhiều ý kiến trái chiều. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng gắn liền với tên gọi “ông hoàng nhạc Việt” được giới truyền thông đặt cho từ năm 2007 đến nay anh cho biết đây là món quà, là phần thưởng xứng đáng cho anh sau bao năm cống hiến cho nhạc Việt.
Anh đánh giá: “Có những tài năng thật sự xuất chúng tôi thấy cũng nên có những tên gọi hay và tôn vinh được sự trân trọng dành cho một tài năng có thật thì mọi người sẽ thấy điều đó rất bình thường.
Có một vài em còn trẻ mà làm được những việc mà người lớn còn không làm được thì tiếc chi một cái tên gọi như là một lời khen. Đó là lời khen cao nhất dành cho những sự đóng góp, sự cống hiến của họ”
Nói về người có thể kế thừa danh xưng “ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết ngoài cái tài, người nghệ sĩ còn phải có cái tâm với âm nhạc và với những khán giả của mình.
“Cái thể hiện trong con người của người nghệ sĩ là phải máu, muốn hát sao cho hay thật là hay để người ta vỗ tay to. Thấy sân khấu phải như cá thấy nước chứ đừng có õng à õng ẹo, làm chảnh làm chọe, phải đúng nhạc tôi tôi mới hát này kia. Đó là người không có bản lĩnh”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.