Cười rụng nụ với 1001 biểu cảm khó đỡ của Ngô Kiến Huy vừa ăn chanh vừa hát live hit mới

Hồ Hiền
Hồ Hiền
04/12/2020 09:44 GMT+7

Vừa ăn chanh vừa hát live, liệu Ngô Kiến Huy sẽ vượt qua thử thách với biểu cảm khó đỡ thế nào?

Sau một khoảng thời gian khá dài kể từ bản hit Truyền thái y vào mùa hè năm ngoái, vừa qua Ngô Kiến Huy chính thức trở lại làng nhạc Việt với MV Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay. Lần này, nam ca sĩ xây dựng MV như một cuốn phim điện ảnh có sự hòa quyện giữa ca khúc và cốt truyện để đẩy cảm xúc người xem lên cao nhất.

MV mang màu sắc retro được ghi lại tại một khu chung cư cũ

MV mang màu sắc retro được ghi lại tại một khu chung cư cũ

Chia sẻ với chương trình Hot trend của Báo Thanh Niên, Ngô Kiến Huy thú nhận ekip thực hiện đã rất vất vả để có những phân cảnh thể hiện đúng ý đồ của tác phẩm.
“Huy đã từng thực hiện và tham gia khá nhiều MV nhưng phải công nhận tất cả thành viên thực hiện dự án lần này cự kỳ chi tiết trong khâu ghi hình. Huy còn nhớ cảnh mở đầu của MV là cảnh Huy chạy xe, cảnh đó tụi mình phải quay lại tới hai mươi mấy lần chỉ để lấy từng đó thôi. Còn những cảnh toàn dễ hơn thì quay khoảng 10 lần. Hơn nữa đạo cụ lúc đấy là xe cup đời cổ, đang chạy thì khói bốc lên nghi ngút làm mình vừa diễn vừa sợ xe nổ. Nhưng rõ ràng những vất vả đó đều xứng đáng “.

MV lần này có sự tham gia của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh

Ngô Kiến Huy thú nhận ekip thực hiện đã rất vất vả để có những phân cảnh ưng ý

Không chỉ chia sẻ nhiều về hậu trường thực hiện MV, Ngô Kiến Huy còn tiết lộ ý định mở tiệm giặt ủi vì cho rằng đây là dịch vụ rất cần thiết trong cuộc sống bận rộn hiện nay. Đặc biệt, trong phần giao lưu với khán giả, nam ca sĩ chiều lòng người hâm mộ hát live lại ca khúc Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay. Tuy nhiên yêu cầu đặt ra cho chàng Bắp lại có phần khắc nghiệt hơn: vừa ăn chanh vừa luyện giọng.   
Liệu Ngô Kiến Huy sẽ vượt qua thử thách này thế nào? Mời quý khán giả theo dõi! 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.