Cùng lên top cao trending YouTube với Amee, Juky San khẳng định không xem bất kỳ ai là đối thủ

Hồ Hiền
Hồ Hiền
02/03/2021 15:04 GMT+7

Đều hạ cánh ở những thứ hạng cao trên top trending dịp đầu năm, Juky San nghĩ thế nào về Amee?

Dịp lễ tình nhân vừa qua, Juky San gây sốt với ca khúc Phải chăng em đã yêu. Đây là một sáng tác của RedT - nam nhạc sĩ trẻ từng kết hợp với nhiều tên tuổi “ăn khách" như BRay, Masew, Bảo Thy... và là sản phẩm đầu tiên của Juky San sau khi chính thức hoạt động độc lập. 
MV sau khi ra mắt đã nhanh chóng đạt triệu view và vào top cao trên trending YouTube Việt Nam cùng những cái tên khác như Quân Ap, Amee… Điều này cùng với việc sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, giọng hát trong trẻo, Juky San không tránh khỏi chuyện bị đem ra so sánh với Amee. Tuy nhiên cô nàng khẳng định bản thân vốn không coi ai là đối thủ, thậm chí còn tích cực cày view cho ca khúc Tình bạn diệu kỳ của nữ ca sĩ 10x.
“Amee là cô bé rất tài năng, bản thân mình phải học hỏi bạn ấy rất nhiều về cách linh hoạt khi nói chuyện hay cách thể hiện mọi thứ thật dễ thương. Cá nhân mình cũng không muốn xem bất kỳ ai là đối thủ hết. Mình luôn nhắc nhở bản thân ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua. Nên đối với Juky, đối thủ lớn nhất là chính mình. Dù có coi ai là đối thủ đi chăng nữa mà mình lơ là bản thân, không cố gắng thực sự thì cũng sẽ không thể vượt qua ai cả”.

Juky San

Amee

Juky San từng được xem là hiện tượng cover, được nhiều khán giả mến một bởi giọng live khỏe, thế nên khi được hỏi về việc có tiếp tục cover nhạc trong tương lai hay chuyển hẳn sang phát triển sự nghiệp bằng các sản phẩm âm nhạc riêng, nữ ca sĩ  khẳng định mong muốn được kết hợp cả hai.
“Thực ra mình nghĩ bản chất của việc cover không xấu, các anh chị nghệ sĩ vẫn thường cover ca khúc của nhau nếu họ thấy hay và phù hợp. Nếu sau này nếu thấy những ca khúc hợp với mình và mình có thể mang lại một màu sắc mới, một hơi thở mới cho ca khúc thì mình vẫn sẽ cover”, nữ ca sĩ tiết lộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.